วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

หมาวิ่งตัดหน้ากระบะหักหลบพลิกหงายล้อชี้ฟ้า

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

หนุ่มช่างแอร์ขับรถกระบะขับมาตามถนน จู่ๆเจอสุนัขวิ่งตัดหน้า หักรถหลบลงข้างทาง รถเสียหลักไถลพลิกหงายล้อชี้ฟ้า คนขับแค่เจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 19.10 น.วันที่ 25 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ มีคนติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณ ก่อนถึงสำนักงานก่อสร้างชลประทานขนาดใหญ่ที่ 5 บ้านห้วยหล่อ หมู่ 2  ถ.บ้านฟ่อน-แม่ทะ  ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรีบประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร  เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ



เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมิตซูบิซิ ไทรทรัน สีดำหมายเลขทะเบียน บล 6666 ลำปาง อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ริมถนน สภาพรถพังยับเยิน ท้ายรถมีอุปกรณ์เครื่องมือ วัสดุในการติดตั้งแอร์ทำความเย็นกระจายไปทั่ว ส่วนคนขับรถทราบชื่อคือนายวุฒิชัย เตจะโน อายุ 35 ปี   อยู่บ้านเลขที่  14/1 .1 ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  สามารถมุดอยากจากหน้ารถอออกมาได้อย่างปลอดภัย  มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย มีบาดแผลฟกซ้ำที่บริเวณหัวไหล่ขวา  แต่สภาพเสื้อผ้าแปดเปื้อนไปด้วยคราบโคลน เนื่องจากว่ารถเสียหลักไถลลงคูน้ำก่อนที่จะพลิกหงายท้อง ถือว่าโชคดีที่รถไม่จมลงไปในคูน้ำ

เบื้องต้น นายวุฒิชัย ได้เล่าเหตุการณ์ว่า หลังเลิกงานประจำแล้วตนเองยังมีงานนอกเวลาคือรับจ้างติดตั้งแอร์ทำความเย็นและอื่นๆทั่วไป จึงมีวัสดุอุปกรณ์ต่างๆมาเต็มหลังรถ ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนิน ปรากฏว่าจู่มีสุนัขวิ่งออกจากป่าข้างทางอย่างรวดเร็ว ตัดหน้ารถของตนเอง จึงตกใจหักรถหลบไปทางขวาจนรถเสียหลักไถลไปกับคูน้ำข้างถนนเป็นทางยาว ก่อนที่รถจะพลิกหงายล้อชี้ฟ้า ซึ่งหลังเกิดเหตุและรถนิ่งสงบแล้วจึงรีบมุดเอาตัวรอดออกมาได้ ถือว่าโชคยังดีที่ไม่เป็นอะไรไปมากกว่านี้ ทั้งที่ตนเองมีความหวังดีหักรถหลบสุนัข แต่ตนเองกลับมาประสบอุบัติเหตุขึ้นเอง ส่วนรถคันที่เกิดเหตุ มีประกันชั้น 1 ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ประกันเข้ามาตรวจสอบดำเนินการแล้ว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1176 วันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์