วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บิ๊กไบค์ขึ้นเนิน เสยท้ายกระบะ หนุ่มคนขับดับ

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

รถกระบะจอดเสียกลางถนน หนุ่มเกาะคาขี่บิ๊กไบค์มาพุ่งชนท้าย ดับอนาถ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 มิ.ย.61 ร.ต.อ.พิชิตไช ชัยยาโส สภ.บ้านเสด็จ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนบริเวณดอยช่อง 7 ซึ่งเป็นเขตติดต่อ ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง และ ต.บ้านดง อ.แมเมาะ ขาเข้าเมืองลำปาง ถนนสายลำปาง-งาว ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงแจ้งแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปางร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สเปซแคป สีเทา หมายเลขทะเบียน พ 1786 ลำปาง เปิดสัญญาณไฟกระพริบขอทางอยู่บนถนนเลนขวา ท้ายรถกระบะพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ suzuki gsxr1000 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 4งง 3333 ลำปาง ติดคาอยู่พังเสียหาย และพบชายคนขับรถนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพมีเลือดออกที่ศีรษะ ปาก จมูก นองเต็มพื้นถนน ทราบชื่อคือนายเชนวิทย์ เทพท้าว อายุ 27 ปี เป็นชาว อ. เกาะคา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถกระบะ คือนายวัฒน์ (สงวนนามสกุล) ราษฎร ต.บ้านเสด็จ โดยรถกระบะได้จอดเสียอยู่ทางเลนขวากลางถนน โดยเปิดเพียงไฟขอทางไว้ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นทางขึ้นเนินและไม่มีไฟส่องสว่าง คาดว่ารถจักรยานยนต์ได้เร่งเครื่องขึ้นเนินมาด้วยความเร็ว และไม่ทันเห็นรถกระบะที่จอดอยู่ ทำให้พุ่งชนท้ายอย่างจัง ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวนายวัฒน์มาสอบถามรายละเอียดอีกครั้ง 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1185 วันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์