วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2561

กระบะยางแตก พลิกชนต้นไม้ พ่อตาดับสลด!!

จำนวนผู้เข้าชม

หนุ่มสบปราบ พาพ่อแม่และลูกสาว 2 คน ขับรถไปรับเมียออกจาก รพ.ลำปาง ขากลับบ้านเกิดยางแตก รถเสียหลักหมุนชนต้นไม้ พ่อตาที่นั่งมาเบาะหลังเสียชีวิตคาที่ ส่วนที่เหลืออีก 5 คน ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 30 ก.ค.61 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณจุดตรวจหลังเทิร์น ถนนพหลโยธิน  ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย  หลังรับแจ้งจึงประสาน  พ.ต.ท.มนตรี ดวงวะนา สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา จ.ลำปาง  แพทย์เวร รพ.เกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออิซูซุดีแม็ค สี่ประตู สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บล 8214 ลำปาง สภาพรถพังยับไปทั้งคัน จอดอยู่ริมถนน และพบผู้บาดเจ็บจำนวน 5 คน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำบลศาลา  สมาคมกู้ภัยจุดสบปราบ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  และจากการตรวจสอบภายในรถบริเวณเบาะที่นั่งด้านหลัง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือ นายใย ใจหมื่น อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.11 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง  เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างออกมาทำการชันสูตรเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเกาะคา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายธนธรณ์ ทะนันชัย อายุ 42 ปี  เป็นคนขับรถ ได้เดินทางมาจาก อ.สบปราบ มาด้วยกันทั้งหมด 5 คน  โดยมีพ่อตา แม่ยาย และลูกสาวอีก 2 คน  เพื่อไปรับนางพยอม ทะนันชัย อายุ 40 ปี ภรรยาของตนเองออกจากโรงพยาบาลลำปาง หลังจากเข้ารักษาอาการป่วย จากนั้นก็ได้พากันขับรถกลับบ้านที่ อ.สบปราบ โดยขากลับนั่งมาทั้งหมด 6 คน  นายธนกรณ์ และนางพยอม นั่งมาด้านหน้า ส่วนพ่อตา แม่ยาย และลูกสาวสองคนนั่งมาด้วยกันเบาะหลัง  ขณะขับรถถึงจุดตรวจหลังเทิร์น อ.เกาะคา ยางรถได้เกิดระเบิดขึ้นจึงไม่สามารถควบคุมรถได้ รถจึงได้เสียหลักหมุนคว้างอยู่กลางถนน และกระแทกเข้ากับต้นไม้อย่างแรง ทำให้ทุกคนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ  และเป็นเหตุสลดใจที่นายใย ใจหมื่น พ่อของภรรยา เสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1190 วันที่ 3 - 9 สิงหาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์