วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

หนุ่มข้ามถนน รถพุ่งชนเละ ซิ่งหนีทิ้งศพ

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

หนุ่มใหญ่เดินข้ามถนน ถูกรถไม่ทราบชนิดชน ลากร่างไปกับถนนจนเละ เสียชีวิตอนาถ ก่อนจะขับหลบหนีไม่เหลียวแล

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.61 เวลา 21.10 น. พ.ต.ท.ศิวัจน์ สิทธิปิติวัจน์  สว.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนน บริเวณจุดกลับรถห่างจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแพะใหม่  หมู่ 5 ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ประมาณ 100 เมตร  ไม่พบคู่กรณีแต่อย่างใด คาดว่าถูกรถไม่ทราบชนิดชนแล้วหลบหนี  หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่ทะ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ ร่วมตรวจสอบเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพเสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย  ชิ้นส่วนร่างกายขาดจากกัน กระจัดกระจายไปทั่วพื้นถนน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันเก็บชิ้นส่วนต่างๆมารวมไว้ด้วยกัน เพื่อนำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลแม่ทะ ทำการชันสูตรอีกครั้ง  โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากไม่พบเอกสารใดๆภายในตัว 

เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายได้เดินข้ามถนนซึ่งจุดนั้นเป็นช่วงถนนที่ไม่มีไฟส่องสว่าง คาดว่ามีรถยนต์ขับผ่านมาไม่ทันเห็นผู้ตายจึงชนเข้าอย่างจัง ลากไปกับถนนจนทำให้ร่างเละ ชิ้นส่วนขาดออกจากกัน และด้วยความที่ผู้ก่อเหตุกลัวความผิดจึงได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ  นายบุญมา สมน้อย อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 37 หมู่ 7 ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  จึงได้ประสานญาตินำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1192 วันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์