วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

พีช พชร นำ “โปเตโต้ คอร์เนอร์” ลุยตลาดภาคเหนือ นำต้นตำรับเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสเกรดพรีเมียม เปิดสาขาที่ 27 เซ็นทรัลพลาซ่า ลำปาง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 22 ..61 ที่ผ่านมา พีช พชร จิราธิวัฒน์  เจ้าของแบรนด์ และนักแสดงชื่อดัง เดินทางมาเปิดร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์ สาขาที่ 27 ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลำปาง  พร้อมร่วมพบปะกับแฟนคลับ และแจกเฟรนช์ฟรายส์อร่อยๆ ให้ได้ทานกันฟรีถึง 500 ถ้วย


พีช พชร เปิดเผยว่า หลังจากที่เปิดสาขาภาคเหนือที่ จ.เชียงราย และ จ.เชียงใหม่ ไปแล้ว ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จึงมองหาตลาดภาคเหนือแห่งใหม่และเลือก จ.ลำปาง เป็นสาขาที่ 3 ของภาคเหนือ  และเป็นสาขาที่ 27 ของประเทศไทย ในช่วงระยะ 2 ปี 5 เดือนเท่านั้น



การที่เลือกทำธุรกิจนี้ เนื่องจากส่วนตัวชอบทานขนม และเคยมีโอกาสได้ลองรับประทานเฟรนช์ ฟรายส์ของแบรนด์นี้แล้วรสชาติอร่อย จึงอยากให้คนไทยได้ลอง สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย และแบ่งปันกันได้ โดยได้เริ่มนำแบรนด์โปเตโต้ คอนเนอร์เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559  เปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ต่อมาได้ขยายและเติบโตอย่างรวดเร็ว  ซึ่งการทำงานนี้เป็นการท้าทายอย่างหนึ่ง ที่จะต้องทำให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ และมีแผนที่จะขยายสาขาอื่นๆในภาคเหนือแน่นอน



สินค้าหลักของ โปเตโต้ คอร์เนอร์ คือเฟรนช์ฟรายส์ที่ทอดสดๆ ก่อนนำมาคลุกเคล้ากับผงปรุงรสที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มีด้วยกัน 7 รสชาติ  คือ ชีส  บาร์บีคิว ซาวครีม  ชิลลี่บาร์บีคิว  ทรัฟเฟิล พิซซ่า และคาราเมล โดยราคาเริ่มต้นที่ 39 บาทเท่านั้น  นอกจากนั้นยังมีนโยบายหากลูกค้าไม่พอใจสินค้าสามารถเปลี่ยนถ้วยใหม่ได้ ฟรีหากรับประทานยังไม่ถึงครึ่งถ้วย และลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าอยากได้ผงเยอะหรือน้อย  ทางร้านยินดีที่จะให้บริการ เพื่อให้ลูกค้ามีช่วงเวลาดีๆทุกครั้งเมื่อมาที่ร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์