วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

จยย.พุ่งตัดหน้า กระบะเบรคไม่ทัน ชนพ่อเฒ่ากระเด็น

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

พ่อเฒ่าวัย 73 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ข้ามทางไปกลับรถ หนุ่มขับรถกระบะมาทางตรงอ้างถูกตัดหน้า เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนอย่างจัง ร่างกระเด็นกระแทกพื้นเจ็บหนัก สุดท้ายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 30เม.ย.62 เวลาประมาณ 09.20 น. ร.ต.อ.วิเชียร  วริศากุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 471-472 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทต.ห้างฉัตร ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนหมดสติอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มีชีพจร จึงได้เร่งช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลอย่างด่วน ทราบชื่อภายหลังคือ นายวินิตย์  ยิ้มโกศล อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/7 ม.10 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง

โดยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเก่า สีแดง หมายเลขทะเบียน  1กฏ 7719 ลำปาง ล้มอยู่ในร่องกลางถนน  ส่วนคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน กม 3721 ลำปาง                             

โดยมีนายสุธิพงศ์ กาใจ  อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 265  ถ.นาก่วม  ต.ชมพู  อ.เมือง จ.ลำปาง  เป็นคนขับรถรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ      

จากการสอบสวน นายสุธิพงศ์ ให้การว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะมาตามทางตรง ขณะมาถงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยารยนต์ขับขี่มาตัดหน้ากะทันหัน เพื่อจะข้ามเลนไปกลับรถ ซึ่งตนไม่สามารถควบคุมรถได้ และเบรกไม่ทน  ทำให้รถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ดังกล่าว

และขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ก็ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลห้างฉัตรว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากทนพิษบากแผลไม่ไหว  โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
    

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1227 วันที่ 3 - 9 พฤษภาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์