วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

หนุ่มวัยรุ่นซิ่ง จยย. เสยท้ายกระบะ ร่างกระเด็นเสียชีวิต

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มแม่ทะลำปาง ขี่ จยย.พุ่งชนท้ายรถยนต์จอดข้างทาง ช่วงเช้ามืด เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2562 เวลา 04.50 น.  พ.ต.ต.วิจารณ์  คำอ่อง  สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถยนต์ที่จอดไว้ข้างทางหน้า ซ.8 ใกล้กับ ม.ราชภัฎลำปาง ถ.ลำปาง-แม่ทะ ต.ชมพู  อ.เมืองลำปาง มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย  จึงประสานแพทย์เวรนิติโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีดำ-ขาว หมายเลขทะเบียน ขจ 651 ลำปาง ล้มตะแคงอยู่ข้างฟุตบาต สภาพหน้ารถพังยับเยิน  และพบร่างชายไทยนอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาต ใกล้กับรถจักรยานยนต์ ใกล้กันพบมีรถยนต์นิสสัน NV สีบอร์นเงิน ทะเบียน บร 6711 ลำปาง จอดอยู่ริมขอบถนน สภาพฝาท้ายด้านหลังซ้ายมีรถชนจนชนยุบ  ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายอภินันท์  ธรรมศรีใจ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 2 ต.ดอนไฟ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ต่อมาเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ได้นำร่างไปเก็บไว้ที่ รพ.ลำปาง เพื่อรอติดต่อให้ญาติมารับต่อไป

จากเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่คาดว่านายอภินันท์ ผู้เสียชีวิต น่าจะขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็วในช่วงเช้ามืด หรือไม่อาจจะมีอาการหลับใน ไม่ทันมองข้างหน้าว่ามีรถจอดอยู่ จึงพุ่งชนอย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง.


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1234 วันที่ 21 - 27 มิถุนายน 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์