วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

จับ "ฟิวท่าสี" หนุ่มอยากรวยทางลัด แอบขายยาบ้า



จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

จับ ฟิวท่าสีหนุ่มอยากรวยทางลัดแอบขายยาบ้า ตำรวจติดต่อล่อซื้อทางเฟส ก่อนจะหลงกล นำของมาส่งและถูกรวบตัวขณะจะขี่รถหนี

เมื่อวันที่ 4 ก.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองสืบสวนจังหวัดลำปาง นำกำลังโดย พ.ต.ท.ปิยะราช  ความเพียร สว.กก.สส. ร.ต.อ.อานนท์  ผงปง  ร.ต.ท.อติชัย  ยศเรืองศรี  ร.ต.ท.สมาน  ปันทะโชติ และร.ต.ท.บุญเทียน  ตาใจ  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอภิสิทธิ์  ชาญตะบะ  หรือฟิว  วัย 22 ปี ราษฎร บ้านท่าสี  ต.บ้านดง  อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 137 เม็ด

 ก่อนจะจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับรายงานว่า นายอภิสิทธิ์  หรือชื่อเล่นฟิว  ราษฎรตำบลบ้านดง  อ.แม่เมาะ  มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้า  หลังทราบข่าว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น  จากนั้น จึงได้วางแผน ให้สายลับติดต่อซื้อยาบ้าจากนายฟิว ทางเฟสบุ๊ค จำนวน 1 ถุง ในราคา 8,000 บาท  หลังสายลับมีการติดต่อซื้อยาบ้าได้ เจ้าหน้าที่จึงนำเงินสดมอบให้ไป โดยมีการถ่ายเอกสารสำเนาไว้แล้ว   จากนั้นนายฟิว ได้ มีการนัดหมายจะส่งมอบยาให้สายลับ ซึ่งนัดให้รอถนนภายในหมู่บ้านพิชัย ต.พิชัย  ขณะนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการวางกำลังไว้ตามจุดใกล้เคียง  พอถึงเวลานัดนายฟิว ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีฟ้าขาว ทะเบียน 1 กก 3261 ลำปาง มาหาสายลับที่รออยู่  จากนั้น ได้ให้สายลับขี่รถจักรยานยนต์ตามไปซึ่งออกมาถนนลำปาง งาว  โดยมีเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามอยู่ห่างๆ  โดยทั้งนายฟิวและสายลับ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าถนนข้างโรงน้ำแข็งบ้านสามัคคี ตำบลพิชัย  และสายลับได้ยื่นเงินให้ไป  ก่อนที่นายฟิวจะรับ และโยนสิ่งของบางอย่างลงมุมของถนนซึ่งภายหลังพบว่าเป็นยาบ้า จำนวน 137 เม็ด

 หลังรับเงินนายฟิว ได้ขี่รถจักรยานยนต์อย่างรวดเร็ว ไปตามถนนในหมู่บ้านสามัคคี  ก่อนที่จะไปโผล่ปากทางหมู่บ้าน และเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักรออยู่แล้ว จึงควบคุมตัวเอาไว้ ตรวจในตัวพบเงินสด 8,000 บาท เบื้องต้นให้การรับสารภาพด้วยอาการตกใจสั่นว่า เป็นเงินจากการขายยาบ้าไปก่อนหน้านั้น  ต่อมาจึงนำยาบ้าที่ขายให้สายลับมาให้ดูซึ่งบรรจุในถุงพลาสติก และซ่อนในซองบุหรี่มาให้ดู ซึ่งนายฟิว รับว่าเป็นยาบ้าที่ขายไปก่อนหน้านี้ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์