วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ตามรอยโจรขโมยทีวี แล้วทิ้งไว้กลางถนน ตำรวจรวบถึงบ้านพัก

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ตร.สืบสวน ตามรอยโจรขโมยทีวี   จากกล้องวงจรปิดจนพบตัว ตามไปรวบถึงบ้านพักใน ต.บ้านเป้า ภาพมัดตัวจึงสารภาพสิ้น

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ ตร.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท. ประสิทธ์  หล้าสมศรี รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ต.วิษณุ  ไชยสุวรรณ สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง และชุดปราบปรามอาชญากรรมและอบายมุขชุดที่ 2 กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายฤทธิ์เดช  พรมเชื้อ ราษฎรบ้านแม่ก๋งเหนือ ม.3 ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง  ได้ที่บ้านพัก หลังจากก่อเหตุขโมยโทรทัศน์ 24 นิ้ว และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ก่อนจะนำโทรทัศน์ไปทิ้งไว้กลางถนนด้านข้างโรงเรียนอนุบาลลำปาง ซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 9 ตุลาคม 2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธร จ.ลำปาง รับแจ้งแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ก่อเหตุขโมยทีวีจอแบน ในบ้านเลขที่ 5 ถนนบุญวาทย์ ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง จึงแจ้ง พ.ต.ท.ประกาภร ทะชมพู สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทิพย์ช้าง สภ.เมืองลำปาง ออกตรวจสอบ

เบื้องต้นทราบว่า โทรทัศน์ที่ถูกขโมยเป็นยี่ห้อโซนี่ ขนาด 24 นิ้ว  ส่วนคนร้ายเป็นชายร่างผอมสูง ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า พบโทรทัศน์ทิ้งอยู่กลางถนน ข้างโรงเรียนอนุบาลลำปาง เขลางค์รัตน์ คาดว่าเป็นเครื่องที่ถูกขโมยมา จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ  หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว ได้ติดตามสืบสวนหาข่าว ได้เบาะแสว่ามีบุคคลต้องสงสัย ขโมยโทรทัศน์ในครั้งนี้ พักอาศัยที่บ้านแม่ก๋งเหนือ ม.3 ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง จึงร่วมกันเข้าตรวจสอบทันที 

กระทั่งพบตัว นายฤทธิ์เดช พรมเชื้อ  ซึ่งเป็นบุคคลที่มีลักษณะตามที่กล้องวงจรปิด และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าโซนิก สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เหมือนรถคันที่ใช้ก่อเหตุ จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน   ซึ่งนายฤทธิ์เดช ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ก่อเหตุเข้าไปขโมยโทรทัศน์จริง เพื่อที่จะนำไปขายต้องการเงินมาใช้จ่าย  เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว และยึด รถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ ส่งให้กับ พ.ต.ท.ประภากร  ทะชมพู  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์