วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โจรร่างใหญ่บุกจี้ร้านสะดวกซื้อ หวังชิงทรัพย์ พนักงานสาวร้องกรี๊ด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

โจรร่างใหญ่บุกจี้ร้านสะดวกซื้อ หวังชิงทรัพย์  พนักงานสาวร้องกรี๊ด จังหวะกับมีลูกค้าเข้าร้าน โจรจึงตกใจวิ่งหนี ไม่ได้เงินไปสักบาท

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 16 ธ.ค.62 สภ.เมืองลำปางรับแจ้งว่า มีคนก่อเหตุพยายามจี้ชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตรงข้ามสวนสาธารณะเขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง   จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้าตรวจสอบเร่งด่วน ก่อนที่ ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ เกตุทอง รอง สวป. จะมาตรวจที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามพนักงานหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า มีชายสวมเสื้อแขนยาวสีเขียวมีฮู้ดสวมหัว สวมแว่นตาดำ รูปร่างใหญ่เดินเข้ามาในร้าน และมาที่เคาท์เตอร์ ใช้มือซ้ายล้วงมีดออกมาจากกระเป๋ากางเกง  เคาะที่เคาท์เตอร์ช่องที่ 1 และบอกให้ส่งเงินให้ เมื่อพนักงานคนอื่นเห็นได้รีบกระโดดวิ่งหนี แต่ตนเองวิ่งไม่ทัน คนร้ายได้เข้าประชิดตัว บอกให้เปิดลิ้นชักเก็บเงิน แต่ตนไม่ยอมเปิด จึงได้ร้องกรี๊ดเสียงดัง จังหวะเดียวกับมีคนเข้ามาซื้อของในร้าน 3-4 คน คนร้ายจึงตกใจวิ่งหนีออกไป พลเมืองดีได้ช่วยวิ่งตาม เห็นว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


จากการกตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่าคนร้ายเข้ามาช่วงเวลาประมาณ 19.58 น. ก่อนจะชัดมีดออกมาจากกระเป๋ากางเกงตามที่พนักงานเล่าเหตุการณ์ โดยใช้เวลาอยู่ในร้านไม่ถึง 1 นาที ก่อนหลบหนี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งวิทยุให้เครือข่ายได้ช่วยกันสกัดจับแล้ว ถ้าพบเห็นชายรูปร่างใหญ่ตามที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์