วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ตูน บอดี้แสลมนำทีมก้าว สู่ลำปาง จุดแรก ภูดอยฟาร์ม

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

กิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าวในภาคเหนือ นำทีมโดย ตูน บอดี้สแลม นำทีมก้าววิ่งการกุศลเพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคเหนือ โดยเริ่มออกวิ่งจากจังหวัดอุตรดิตถ์ – แพร่ – ลำปาง – ลำพูน และสิ้นสุดกิจกรรมที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตั้งแต่วันที่ 19-22 ธันวาคม 2562


(20 ..) เมื่อประมาณ 18.oo . ทีมก้าวซึ่งนำทีมโดย ตูน บอดีสแลม ได้วิ่งจากจังหวัดแพร่มาถึงจุดแรกลำปาง ที่ภูดอยฟาร์มเห็ดหอมสด อ.แม่ทะ จากนั้นเดินทางไปยังจุดร้านก๋วยเตี๋ยวต้นทาง ก่อนจะแวะพักผ่อน และในวันนี้ทางเพจก้าวอัพเดทมาว่าจะจบการวิ่งที่โรงเรียนบ้านแม่ทะ โดยจะยกเลิกการวิ่ง set สุดท้าย


ในการนี้บรรยากาศที่ภูดอยฟาร์มนั้นดำเนินไปอย่างคึกคัก พี่ตูนร่วมเซลฟี่กับแฟนๆ อย่างอบอุ่น โดยมีชาวบ้านมารอถ่ายรูปและร่วมระดมทุนกับพี่ตูนกันตั้งแต่ช่วงบ่าย ระหว่างรอก็แวะพักผ่อนที่ภูดอยฟาร์ม
เห็ดหอมสด ชิมขนมเห็ดหอมทอดกรอบ กาแฟ อาหารตามสั่ง เรียกได้ว่ามีบริการที่ครบครัน บางท่านก็ซื้อน้ำพริกเห็ดหอมสูตรเด็ดของร้านเป็นของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย


และในวันพรุ่งนี้ทีมก้าวจะเริ่มสตาร์ทออกจากมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในเวลา 05.00 น.ไปยังปั๊ม ปตท.แยกเวียงทอง ต่อที่ศูนย์ศึกษาพัฒนาชุมชน จ.ลำปาง โตโยต้าลำปาง สาขาห้างฉัตร สวนป่าทุ่งเกวียน และถึงศูนย์บริการทางหลวง อ.ห้างฉัตร ในเวลาประมาณ 12.20 น. จากนั้นจะวิ่งเข้าสู่จังหวัดลำพูนต่อไป
ขอเชิญชวนชาวลำปาง ร่วมวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว” และบริจาคตามกำลังศรัทธา เพื่อซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลน ตามวัน และเวลาดังกล่าว

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์