วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ด.ต.เครียดจัด ป่วยมะเร็ง ยิงตัวตายในวัด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ดาบตำรวจป่วยโรคมะเร็งนานหลายปี พยายามออกกำลังดูแลสุขภาพแต่คาดว่าท้อใจ ช่วงหลังบ่นกันเพื่อนเรื่องอากาศป่วย สุดท้ายตัดสินใจใช้อาวุธคู่กายยิงปลิดชีวิตตัวเอง

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 25 ธ.ค.62  ร.ต.อ.ทรงวุฒิ เกตุวงศ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง  ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตายเสียชีวิตภายในวัดท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางร่วมชันสูตรพลิกศพ

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณใต้ต้นลำไยใกล้ประตูทางเข้าวัด พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพนอนหงายมีเลือดไหลออกจากศีรษะนองลงพื้นจำนวนมาก พบอาวุธปืนแม็กกาซีน ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ที่พื้นข้างๆศพ และยังพบปลอกกระสุน 1 ปลอกกระเด็นออกไปทางประตูวัด ทราบชื่อคือ ด.ต.กนก ปั้นนพศรี อายุ 52 ปี ผบ.หมู่ ป สภ.เมืองลำปาง  ชาวบ้านท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง

นางจินดารัตน์ อจลบุญ อายุ 44 ปี ราษฎรหมู่ 3 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง อยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุเล่าว่า ได้เห็น ด.ต.กนกมานั่งอยู่ที่วัดตั้งแต่เวลา 15.00 น. ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ตนเองได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงปืน แต่ก็ไม่ได้ออกไปดู จนเวลา 16.00 น.ตนเองออกไปรับลูกจากโรงเรียนกลับมาบ้าน โดยได้เอารถไปจอดฝากไว้ในวัด และลูกได้เดินมาบอกว่ามีคนนอนอยู่ใต้ต้นไม้ เสียชีวิตแล้ว ตนเองจึงเดินไปดูก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ 

 

ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบ ด.ต.กนก ปั้นนพศรี ป่วยเป็นโรคมะเร็ง และพยายามออกกำลังกายเพื่อรักษาสุขภาพมาโดยตลอด แต่ช่วงหลังได้บ่นว่าต้องไปรักษาตัวเองบ่อยๆจนรู้สึกเครียด คาดว่าจะเป็นสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์