วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2563

หนุ่มสบปราบขี่รถแบกเป้กลับบ้าน ถูกรถเฉี่ยวชนดับสลด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ลำปางสังเวยโค้งอาถรรพ์  อีก 1 ศพ รถจักรยานยนต์ ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน จนคนขับขี่กระเด็นตกรถ ก่อนที่จะมีรถวิ่งมาซ้ำอีกหลายคันเสียชีวิตคาที่ ขณะที่พบชิ้นส่วนรถยนต์ติดคาศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหารถคู่กรณีต่อไป ขณะที่การสัญจรทางถนนรถขาเข้าลำปางยังมีจำนวนมาก


เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 2 มกราคม 2563 ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณ ถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 695-696  เขตบ้านลำปางกลางฝั่งตะวันออก หมู่ 11 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานร้อยเวรสอบสวน  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลชมพู สภ.เขลางค์นคร เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมริทนร์ ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน1กค 6264 ลำปาง ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน  สภาพล้มตะแคงข้างถนนที่รถมีกระเป๋าเป้เสื้อผ้าคล้องอยู่ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบศพผู้ตายทราบชื่อคือนายพรชัย ชัยอ้าย อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 2 ต.นายาง อ.สบปราบ จ.ลำปาง สภาพศพถูกรถชนซ้ำจนสภาพร่างกายแหลก ชิ้นส่วนอวัยวะบางส่วนกระจายบนถนนเป็นที่น่าสยดสยอง และที่ศพพบชิ้นส่วนรถยนต์สีขาวติดกับศพ 1 ชิ้นคาดว่าจะเป็นกระจังหน้ารถ เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบหาคู่กรณีต่อไป



เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะกลับจากการทำงานมุ่งหน้าเข้าเมืองลำปาง เพราะในกระเป๋าเป้ สะพายพบเสื้อผ้าที่สวมใส่แล้วจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบพระเครื่อง เครื่องรางของขลังทั้งในกระเป๋า และคล้องคอผู้ตายอยู่จำนวนมาก ทั้งนี้ สันนิษฐานว่าผู้ตายขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุและมีรถมาชนท้ายก่อนที่จะกระเด็นตกลงไปบนถนน แล้วมีรถที่ขับตามาชนซ้ำอีกหลายคัน ก่อนที่พลเมืองดีที่อยู่ใกล้เคียงจะออกตรวจสอบและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่มีใครทราบว่ารถชนิดไหนเชี่ยวชนจนมีผู้เสียชีวิต สำหรับพื้นที่เกิดเหตุชาวบ้านจะทราบดีว่าเป็นโค้งอาถรรพ์ หรือโค้ง 100 ศพมักจะมีอุบัติเหตุเป็นประจำ และส่วนใหญ่จะเสียชีวิต


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์