วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

สจ.ณรงค์ นำทีมเปิดตัว "ความสุขนครลำปาง" เป็นทางการ ลั่นพร้อมสู้ศึกนายกเทศมนตรี ไม่หวั่นแม้มีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวว่าถอดใจ

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 63 ที่ร้านอาหารลำปางรีสอร์ท อ.เมืองลำปาง  นายณรงค์ พินธิสืบ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง และว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครลำปาง ได้นำสมาชิกในนามกลุ่มความสุขนครลำปาง ร่วมกันทำบุญสืบชะตาเนื่องในช่วงเทศกาลปีใหม่ และถือโอกาสเปิดตัวกลุ่มความสุขนครลำปางอย่างเป็นทางการ ประกาศพร้อมสู้ศึกสนามเลือกตั้งเทศบาลนครลำปางอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีทีมงานมาจากอดีตนักการเมืองท้องถิ่นหลายคน เช่น นายบอล ถาคำฟู  นายจำนง โยธา  อดีต สท. นายสุภาพ วงค์ษา  อดีต ส.อบจ.ลำปาง  และยังมีอดีตผู้บริหาร กฟผ.แม่เมาะ  ประธาน อสม. ผู้นำชุมชนในเขตเทศบาล อีกหลายคนด้วยกัน 
นายณรงค์ พินธิสืบ  กล่าวว่า  ทีมงานมีความพร้อมเกือบทุกเขตแล้ว แต่ยังมีช่องว่างสำหรับคนที่สนใจจะเข้าร่วมทีมกับเรา จากที่ได้คลุกคลีกับการเมืองมา 20 ปี เราพอมีประสบการณ์มาพอสมควร และเหมาะสมด้วยวัย จึงมองว่าเทศบาลนครลำปางเป็นเมืองหลวงของจังหวัดลำปาง ถ้าเทศบาลมีความเจริญ จังหวัดก็จะเจริญมากขึ้น เชื่อในศักยภาพของตนเอง จากความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของตนจะนำมาช่วยเหลือในการบริหารส่วนนี้ได้ โดยมีเป้าหมายคือต้องการสร้างความสุขให้คนลำปาง  คือ สิ่งแวดล้อมต้อง คุณภาพชีวิตต้องดี และเศรษฐกิจต้องดี  คือ 3 ประเด็นที่จะนำมาพัฒนาเทศบาลนครลำปาง 

“การที่มาลงเทศบาลนครลำปาง เพราะตนเป็นคนลำปางโดยกำเนิด  ปัจจุบันอายุ 52 ปีแล้ว มองว่าเทศบาลมีศักยภาพที่ดีกว่านี้ แต่ยังขาดในการเมืองที่เข้มแข็ง และกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชน อยากจะเข้ามาแก้ไขในจุดนี้ให้ได้”  

นายณรงค์ กล่าวอีกว่า  ไม่เคยคิดจะถอดใจในการอาสาเข้ามาสมัครลงเลือกตั้งนายกเทศมนตรี  เมื่อตั้งใจแล้วไม่มีถอย  ซึ่งมีบางกลุ่มที่ปล่อยข่าวโดยที่ตนไม่ได้เป็นคนพูดเอง เพื่อจะพยายามดึงคนจากกลุ่มเราไปร่วม ขอตำหนิว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะทำเป็นอย่างยิ่ง  นอกจากนั้นก็ยังมีคนพูดว่าจะทำได้เหรอ แต่ตนก็มั่นใจว่านโยบายของเราจะสามารถดึงดูดประชาชนได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเลือกตั้งในระยะอันใกล้นี้ ทางกลุ่มก็จะลงพื้นที่ทำงานเพื่อประชาชนต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์