วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง จิตอาสาในจังหวัดลำปาง ร่วมกันประกอบอาหารบนรถครัวสนาม ของมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสรุศักดิ์มนตรี แจกจ่ายอาการกล่องแก่ประชาชน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันที่ 25 เมษายน 2563 ที่วัดพิชัย หมู่ 1 ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง รถครัวสนามของ มณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ได้เข้ามาประจำการในการปรุงประกอบอาหารเพื่อทำการแกจกจ่ายแก่ชาวบ้าน ที่ประสบภัยไวรัสโควิด 19 เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระและช่วยเหลือในเบื้องต้นแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบในขณะนี้ที่เริ่มจะขยายวงออกไปเรื่อยๆ โดยก่อนที่ประชาชนชาวบ้านทั่วไปที่จะเข้ามารับแจกข้าวกล่องปรุงสุกแล้ว ต้องผ่านการคัดกรองจากเจ้าหน้าที่ อสม.ประจำหมู่บ้าน โดยการวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลล้างมือ สวมหน้ากากอนามัยทุกคน จัดที่นั่งรอรับแจกอาหารห่างกัน 1.50 เมตร เป็นไปตามประกาศการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ที่ ต้องเว้นละยะห่าง และการแจกจ่ายสิ่งของแก่ผู้ประสบภัยต้องมีการขออนุญาตอย่างถูกต้องและมีการจัดระเบียบได้ตามที่กำหนดไว้
ซึ่งในการประกอบอาหารเพื่อแจกกจ่ายแก่ผู้ประสบภัยในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือในการสมทบทุนในการจัดซื้อสิ่งของต่างจากเพื่อมาประกอบอาหารแจกจ่ายชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็น มณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง อบต.พิชัย ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองลำปาง กอ.รมน.จ.ลำปาง กลุ่มป่าเปียกจังหวัดลำปาง และภาคเอกชนในพื้นที่ จังหวัดลำปาง ที่สมทบทุนในการช่วยเหลือแบ่งเบาผู้ที่เดือนร้อนได้คลี่คลายลงบ้าง โดยมี พล.ต.จิราวัฒน์ จุฬากุล ผบ.มทบ.32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จังหวัดลำปาง และส่วนทีเกี่ยวข้องร่วมแจกจ่ายข้าวกล่องแก่ชาวบ้านทีหลังจากที่ปรุงเสร็จจากเตาใหม่ๆ โดยมีประชาชนมารอคิวรับข้าวกล่องจำนวนมาก






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์