วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Grab ลำปาง เปิดบริการเป็นทางการแล้ว พร้อมอำนวยความสะดวก ร้านอาหารและเครื่องดื่มครบครัน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.2563 เวลา 16.00 น. ที่ศูนย์ Grab สาขาลำปาง ตั้งอยู่ที่ก่อนถึงวัดน้ำล้อม ถนนรอบเวียง ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง นายปฐมพล เติมสินวัฒนา และ นายปัทมพันธ์ เติมสินวัฒนา เจ้าของ/ผู้บริหาร ศูนย์ Grab สาขาลำปาง ได้เปิดศูนย์อย่างเป็นทางการ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ห้างร้านต่างๆ มาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก
ก่อนที่ทีมผู้บริหาร พริตตี้ และไรเดอร์ จะบันทึกภาพร่วมกัน จากนั้น ได้นำรถแห่ พร้อมทีมไรเดอร์สาวสวย หนุ่มหล่อ กว่า 20 คัน ได้ขับขี่โปรโมท ทั่วทั้งเมืองลำปาง โดยมีสาว แกร๊บเกิร์ล คอยสร้างสีสัน โปรโมท งาน อย่างคึกคัก
นายปฐมพล เติมสินวัฒนา ผู้บริหาร ศูนย์ Grab สาขาลำปาง กล่าวว่า ในช่วงก่อนหน้านี้ ลำปางมีจุดที่ขาดต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว คือการให้บริการแท็กซี่ในการเดินทางของนักท่องเที่ยว และคนที่เข้ามาทำธุรกิจที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดโดยเครื่องบิน ผมเป็นคนหนึ่งที่ทำธุรกิจในพื้นที่ร้านทอง ร้านอาหาร และได้พบกับหลายท่านที่เดินทางเข้ามาลำปางเพื่อท่องเที่ยวและทำธุรกิจ เลยนึกถึง Grab จึงได้ประสานงานและดำเนินการติดต่อ Grab มาเปิดให้บริการในพื้นที่
ซึ่ง Grab สามารถตอบโจทย์การให้บริการมากกว่า แท็กซี่ รวมทั้งยังมีเดลิเวอรี่ บริการส่งพัสดุเอกสาร จองโรงแรม บริการแกร็บมาร์ช (ซื้อสินค้าTop) ซึ่งผมมองว่าจะเป็นการสร้างรายได้ให้กับอีกหลายๆท่านในจังหวัดลำปาง รวมทั้งเพิ่มยอดขายอาหารให้กับร้านค้าอีกด้วย
สำหรับร้านค้า หรือ ผู้ที่สนใจสมัครเป็นไรเดอร์ สามารถ ติดต่อได้ที่ ศูนย์รับสมัครสาขาลำปาง เปิดทำการวันจันทร์ - เสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) เวลา 09.00น. - 17.30น.  หรือ โทร 061-795-7888 , 061-790-9889



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์