วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 14 - 20 กรกฎาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์


ในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการพูดถึงเส้นความคิด เพราะเส้นความคิดนั้นก็ถือได้ว่า เป็นเส้นที่มีความสำคัญอีกเส้นหนึ่ง ที่มีความหมายมากเส้นหนึ่ง ในการมองดูได้ถึงความคิดของแต่ละบุคคล ว่าจะมีความคิดความอ่านว่ามีความเฉลียวฉลาดได้พอสมควร มาว่ากันต่อดีกว่า

ลักษณะของเส้นความคิดนั้นถือได้ว่า เป็นเส้นที่มีความสำคัญกว่าเส้นอื่น ๆ เช่น

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่ขึ้นจากเนินอังคารต่ำ และเป็นเส้นที่แอ่นขึ้นไปที่เนินพุธ จะเป็นคนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดในคดีอาญา เช่น ลักขโมย ค้าของเถื่อน คดโกงหรือเป็นการล่อลวง เหล่านี้เป็นต้น ส่วนใหญ่จะมีเส้นความคิดที่เกิดขึ้นที่เนินอังคารต่ำ

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่เกิดขึ้นใกล้กับเส้นชีวิตและยาวมาก จะเป็นคนที่มีความคิดในการกระทำความผิดทางอาญาในการใช้ยาพิษ หรือมีวิธีการฆ่าคน ที่มีความแนบเนียนมาก การที่จะลงมือกระทำนั้นจะใช้เวลาตรึกตรองมาก มีความละเอียดรอบคอบมาก ซึ่งแสดงถึงการวางแผนการณ์ที่ดี

บุคคลที่มีเส้นความคิดสั้นและหยาบที่เกิดจากเนินอังคารต่ำ ตอนปลายเส้นโค้งขึ้น และมีนิ้วมือที่มีลักษณะสั้นและหนาทึบ แสดงถึงเป็นคนที่มีโทสะร้าย ไม่สามารถที่จะควบคุมอารมณ์ตนเองได้ เป็นคนที่ปราศจากการยั้งคิด

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่เกิดสูงขึ้นไปอยู่ที่เนินพฤหัสบดี เป็นคนที่มีความคิดที่ดี มีการตั้งตนเอง มีความมานะก้าวหน้าดีและถ้าเส้นชีวิตสูงขึ้นไปด้วยก็จะยิ่งเสริมความดีขึ้นไปอีก ถึงแม้เส้นอื่นจะด้อยไปแต่ก็จะช่วยได้มากทีเดียว เป็นคนที่มีเหตุผลตั้งตนอยู่ในความถูกต้อง

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดต่ำลงมาจากเนินพฤหัสบดีมาก มักจะเป็นคนที่ชอบเอารัดเอาเปรียบผู้อื่น เป็นคนที่ชอบคบกับคนที่มียศศักดิ์และคนร่ำรวย เป็นคนที่เหยียบย่ำคนที่ต่ำชั้นกว่าหรือชอบดูถูกคนยากจน ปากไม่ตรงกับใจและยังมีอุปนิสัยชอบทะเลาะวิวาท ใครจะตักเตือนก็ไม่ยอมฟัง เป็นคนที่ดื้อรั้น

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดที่วิ่งผ่านตรงฝ่ามือ และโค้งเฉียงขึ้นตอนปลายเส้นเพียงเล็กน้อย ถือได้ว่าเป็นเส้นที่ดี จะเป็นคนที่มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน หรือในกาทำธุรกิจได้ดี และจะมีความสำเร็จในการค้า และเป็นคนที่เก็บสะสมเงินทองได้ดี จึงมีความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดตอนปลายโค้งขึ้นไปที่เส้นหัวใจ หรือมีแขนแยกไปที่เส้นหัวใจ จะเป็นคนที่กลมกลิ้ง เอาดีในทางกอบโกยหาเงินหาทองเข้ากระเป๋าของตนเองเป็นส่วนใหญ่ และเป็นคนที่ละโมบโลภมาก ถึงขึ้นที่สามารถฆ่าคนได้เพียงเพื่อต้องการให้ได้ทรัพย์ของเขามา

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดสั้นไม่ถึงกลางฝ่ามือ เป็นคนที่มีความคิดนึกฝันน้อยและมีความเข้าใจยาก จะคิดหรือจะทำสิ่งใด ก็จะทำตามแบบอย่าง เป็นคนที่ไม่มีความคิดเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนรูปแบบให้มีความเหมาสมกับสถานการณ์ หรือเป็นคนที่คิดและกระทำสิ่งใดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และถ้าบังเอิญเส้นนี้ยิ่งสั้นมาก ก็อาจจะเสียชีวิตจากโรคสมองแต่เยาว์วัย

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดขาดใต้เนินเสาร์ จะตายโดยอุบัติเหตุ หรืออาจจะตายด้วยโรคร้ายแรงเกี่ยวแก่สมอง ฉะนั้นคนที่มีเส้นลักษณะนี้จะต้องระมัดระวังมากทีเดียว

บุคคลที่มีเส้นความคิดโค้งขึ้นมาทางเนินเสาร์ เป็นคนที่จะคิดหรือพูดอะไร ไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย จึงเป็นคนที่ดูอุปนิสัยของเขายาก ถึงแม้ว่าจะเป็นคนพูดจาไม่ปิดบังใคร หรือเป็นคนที่ชอบพูดอะไรแบบโพล่ง ๆ  โดยที่ไม่สนใจความคิดของใครก็ตาม แต่เป็นคนที่เปลี่ยนแปลงง่าย

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดขาดทั้ง 2 มือ อาจจะประสบอุบัติเหตุที่ร้ายแรงเกี่ยวแก่สมอง

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดอยู่ในระดับสูงเกือบติดเส้นหัวใจ เป็นเส้นที่ดีจะช่วยในการยับยั้งชั่งใจตัวเอง ส่วนเส้นความคิดที่อยู่ห่างลงมาจากเส้นหัวใจมาก ไม่สามารถที่จะบังคับใจตนเองได้ จะทำการใดก็เอาแต่ใจตนเอง และเป็นคนที่ขาดสติในการยั้งคิด

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์