วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ตะครุบตัวสองผัวเมีย หลังถูกซัดทอดเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ค้นในห้องนอน พบยาบ้ารวม 630 เม็ด นำตัวส่งดำเนินคดี

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2563 เวลาประมาณ  15.00  น. พ.ต.ท.ปิยะราช  ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง  พ.ต.ท.ชยุต ใจลังกา สว.ฯ หน.ชปส.กก.สส.ฯ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำชุด ชปส.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง  ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายจารุดล หรือเอช   อ้วนสะอาด  อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 460 หมู่ที่ 11 บ้านไร่ข่วงเปา  ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง และนางเจนจิรา หรือนุ้ย สิทธิถาวร  อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 551 หมู่ที่ 2  บ้านบุญเกิด  ต.พระบาท  อ.เมือง จ.ลำปาง  พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 630 เม็ด 

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าว ได้ทำการจับกุมผู้ค้ารายย่อย และได้ซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจาก นายเอช บ้านไร่  หรือนายจารุดล อ้วนสะอาด จึงได้วางแผนให้เข้าล่อซื้อยาบ้าจากนายจารุดล  ที่บ้านเลขที่ 551 หมู่ที่ 2  บ้านบุญเกิด  ต.พระบาท  อ.เมือง จ.ลำปาง  โดยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิส สันอาเมร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กก 6617 กทม. จอดอยู่บริเวณภายในบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึงภายในบ้าน พบนายจารุดล  กำลังยืนอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ จึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบ โดยนายจารุดล รับว่าตนเอง มียาบ้าจำนวนหนึ่งเก็บไว้ภายในห้องนอนของตนเองกับนางเจนจิรา  สิทธิถาวร ภรรยา ชุดจับกุมจึงได้ให้นายจารุดลฯพาไปยังบริเวณดังกล่าว เมื่อชุดจับกุมไปถึงจุดดังกล่าวพบยาบ้าจำนวน 600  เม็ด และตรวจค้นพบยาบ้าที่นางเจนจิราอีก 30 เม็ด  รวมเป็น 630 เม็ด

สอบถามนายจารุดล และนางเจนจิรา ก็ยอมรับว่ายาบ้าที่ตรวจค้นได้ดังกล่าวเป็นของตนเองที่มีไว้เพื่อเสพและจำหน่ายเอง โดยได้ซื้อยาบ้ามาจาก น.ส.เจี๊ยบ (หลบหนี) ในราคาถุงละ 3,500 บาท ซึ่ง น.ส.พรวิมลฯ ให้เชื่อไว้ก่อน จำนวน 4 ถุง โดยติดต่อทางโทรศัพท์ นัดส่งของกันบริเวณปากทางเข้าบ้านหนองหล่ม ถ.จามเทวี ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง โดยเพิ่งซื้อเป็นครั้งแรก

เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดสิ่งของทั้งหมดไว้เป็นของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ดำเนินคดี  ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์