วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มลพบุรี ขับกระบะขึ้นเหนือ ช่วงกลางดึกเจอคนวิ่งตัดหน้า เบรกไม่ทันพุ่งชนหนุ่มสบปราบเสียชีวิต

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

 เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 22 ก.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิตบริเวณเนินผาจัน หลัก ก.ม.ที่ 644 ถ.พหลโยธิน ต.สบปราบ อ.สบปราบ จึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลสบปราบ  และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในสภาพนอนคว่ำหน้านอนจมกองเลือด อยู่บริเวณกลางถนน มีเลือดไหลออกปาก มีแผลแตกที่คางและคิ้วซ้าย ขาด้านซ้ายหัก ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายคุณัช ไชยอ้าย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/5 หมู่ 6 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง  และพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์นเงิน ทะเบียน ถร 9687 กรุงเทพมหานคร จอดเสียหายอยู่ข้างทาง โดยคนขับเป็นชาย ได้แสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ นายวิโรจน์ โนนสารี ราษฎรบ้านเลขที่ 48 ม.5ต.ห้วยโป่ง อ.โนนสารี จ.ลพบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวิโรจน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจาก จ.สุรินทร์ กำลังเดินทางไป จ.เชียงใหม่ พอมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้มีคนกระโดดมาใส่บริเวณหน้ารถของตน จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์