วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มเซลล์แมน ขี่จักรยานยนต์ชนท้ายสิบล้อ เจ็บสาหัส สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างอยู่ตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 12.10 น.วันที่ 6 ส.ค. 63  ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าสหภัณฑ์เคหะกิจ บ้านลำปางกลาง ถ.ลำปางเกาะคา ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง  จึงประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.เขลางค์นคร  และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย นอนอยู่กลางถนนไม่รู้สึกตัว ในสภาพยังสวมหมวกกันน็อค บริเวณศีรษะมีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งปฐมพยาบาล และทำ CPR ในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน  โดยได้นำผู้บาดเจ็บเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง บริเวณสามแยกไฟแดงย่าเป้า ทราบชื่อต่อมาคือ นายอุดร ชมเชย ราษฎร อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  เป็นพนักงานบริษัทจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.ลำปาง

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน 1 กณ 1627 ลำปาง ล้มอยู่กลางถนน ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออิซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-7210 ขอนแก่น จอดชิดอยู่บนถนนเลนขวา  เบื้องต้นคาดว่า รถทั้งสองคันได้ขับขี่ตามกันมา ขณะที่รถจักรยานยนต์จะขับแซงรถอีกคันหนึ่ง ไม่ทันเห็นสิบล้อที่ขับอยู่เลนขวาด้านหน้า จึงทำให้ชนท้ายอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 
ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากกู้ชีพโรงพยาบาลลำปางว่า ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีอย่างละเอียดต่อไป

ภาพ : กู้ภัยอัมรินทร์ 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์