วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2563


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

 

บุคคลใดที่มีส้นเล็ก ๆ เกิดจากเส้นความคิดขึ้นมาจรดเส้นหัวใจ จะมีคนอื่นมาเกี่ยวข้องในเรื่องของความรักของตน

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจแผ่วบางและไม่มีแขนงแยกออก จะเป็นคนเย็นชาขาดความรู้สึกในเรื่องของความรัก

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจที่มีรอบขาด แสดงถึงความผิดหวังจากเรื่องของความรัก ซึ่งจะทำให้เจ้าของเส้นลายมือ จะได้รับความทุกข์จากเรื่องของความรักตอนใดตอนหนึ่ง ถ้าขาดใต้เนินเสาร์ หมายถึง การพลาดรักเนื่องจากความรุนแรงของอารมณ์เอง ถ้าขาดใต้เนินอาทิตย์ จะพลาดพลั้งจากความเย่อหยิ่งจองหองหรืออวดดีของตน ขาดใต้เนินพุธเนื่องมาจากความโง่เขลารู้เท่าไม่ทันตน นัยหนึ่งว่าเส้นหัวใจที่มีรอยขาดออกจากกันนั้นได้รับความทุกระทม เนื่องจากการตายของคู่ครองหรือคนที่ตนเองรักมากที่สุด

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจยาวก็ดี ผู้ที่มีเส้นหัวใจยาวขึ้นเนินเสาร์และเนินศุกร์ก็ก็ดี ทั้ง 2 พวกนี้จะมีความหึงหวงอย่างมาก ถ้าเกิดในมือของผู้ที่มีเนินเสาร์นูน หรือมีเส้นวงเสาร์ ซึ่งจะกล่าวในบทต่อไป ก็จะทวีความหึงขั้นสุดขีด

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจที่ค่อย ๆ จางหายไปในภายหลัง จะได้รับความเศร้าใจอย่างหนักในเรื่องรัก จนกลายเป็นคนร้างรักอย่างน่าสงสารและจะไม่รักใคร่ใครจริงอีกต่อไป

 

บุคคลใดที่ไม่มีเส้นหัวใจ จะเป็นคนเย็นชาอย่างที่สุด ไม่มีความรู้สึกในเรื่องรักเอาเสียเลย ทั้งนี้ต้องสังเกตดูให้ดีเพราะบางทีอาจไปรวมกับเส้นความคิดก็ได้ ชนิดนี้เรียกว่ามีเส้นหัวใจ ผู้ที่ไม่มีเส้นหัวใจนั้น จะเห็นเส้นความคิดเป็นรอยลึกชัดเจนไม่แสดงว่ามีเส้นหัวใจร่วมอยู่ได้ และเส้นความคิดจะไม่แล่นพุ่งตรงตลอดไปตามขวางของมือ

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจที่มีเกาะหรือเส้นขาดซ้อน ๆ กัน อยู่ใต้คนนิ้วนางจะเป็นโรคเกี่ยวแก่ตา เช่นตาบอดสี ตาเป็นต้อ หรือตาฟางเหล่านี้

 

บุคคลใดที่มีเส้น หัวใจที่แตกแยกออกเป็นหลายเส้นนั้น มักหนักไปในเรื่องชู้สาว


บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจที่เป็นเกาะหรือลูกโซ่นั้น มักเป็นคนชอบความโก้เก๋และใช้จ่ายเปลือง


บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจที่มีรอยขาดแตกมาก ก็ใช้จ่ายเปลืองและชอบความโก้เก๋เหมือนกันทั้ง 3 พวกนี้นับว่าเป็นพวกเจ้าชู้พอตัว

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจที่ลึกชัด เป็นเส้นเดียวนั้นเป็นเส้นที่ดี แต่พวกนี้มีความมัธยัสถ์เหนียวแน่นไม่ค่อยจะเอื้อเฟื้อใคร แต่เป็นคนมีความรักอันหนักแน่น เป็นคนใจเดียวไม่โลเล

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจที่ขาดแตกเป็นฝอยไปหมดตลอดเส้น นอกจากจะเป็นโรคเกี่ยวแก่หัวใจอย่างแรง กับไม่มีความรักอันแท้จริงแล้ว บางตำรามักจะต้องถูกประหารชีวิตอีกด้วย

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจลึกลงไปมาก จะมีภัยจากโรคบ้าหมู

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจที่โค้งลงเนินอังคารต่ำ จะเป็นเหตุให้ได้รับความอาภัพถึง 3 ประการ คือจากมิตรสหาย จากคู่ครองและทางการเงินทั้ง 3 ประการนี้ อาภัพไม่แน่นอน มิตรและคู่ครองมักทำให้ได้รับความระทมใจหรือรักไม่ยืดยาว ส่วนทางการเงินจะลุ่ม ๆ ดอนๆ  แม้จะร่ำรวยมาก่อนอย่าไว้ใจเพราะอาจทรุดโทรมลงได้

 

สัปดาห์หน้าหน้าก็ยังจะต้องมาพูดกันต่อ ขอให้ท่านผู้อ่านทุกท่านจงมีแต่ความสุขตลอดไป


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์