วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บิ๊กซีพีเชื่อมั่นลำปาง ยึดทำเลทองทำคอนโด


ซีพีแลนด์บุกตลาดคอนโดมิเนียมลำปาง ปักธงทำเลในตัวเมือง ขายในราคาเบา ผ่อนดาวน์ เดือนละ 3,500 บ. เล็งเป้าหมายลูกค้านักธุรกิจ แพทย์ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารย้ำลำปางเป็นเมืองน่าอยู่และมีศักยภาพ คู่แข่งน้อยส่งผลให้มีได้เปรียบทางการตลาดสูง

นายปราศรัย  อุษาวรรณ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี.แลนด์ จำกัด(มหาชน) ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดเผยในโอกาส เดินทางมาร่วมวันเปิดจองและทำสัญญา โครงการคอนโดมีเนียม "กัลปพฤกษ์ ซิตี้ พลัส" ลำปาง เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2556 ว่า หลังจากที่บริษัท ซีพี.แลนด์ จำกัด(มหาชน)ได้ ดำเนินโครงการ คอนโดมีเนียมภายใต้ แบรนด์ "กัลปพฤกษ์" ในพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งประสบผลสำเร็จมาแล้ว ที่ขอนแก่น และอุดรธานี เมื่อปี 2554 ทั้งนี้ทางบริษัทได้ ตัดสินใจเลือกจังหวัดลำปางเป็นพื้นที่ตั้งโครงการคอนโดมิเนียม "กัลปพฤกษ์ ซิตี้ พลัส"  เป็นแห่งแรก ในภาคเหนือ เนื่องจากจังหวัดลำปางเป็นจังหวัดที่น่าอยู่ มีศักยภาพหลายๆด้าน การคมนาคม ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลาง(HUB) ที่เชื่อมต่อกับจังหวัดอื่นๆในภาคเหนือได้สะดวก ประกอบกับแนวโน้มการขายตัวของเมืองที่จะรองรับการหลั่งไหลของการคมนาคมและการพัฒนาด้านเศรษฐกิจอาเซียนของเส้นทางเศรษฐกิจ R3A ซึ่งคาดว่าจะมีทั้งนักธุรกิจ แพทย์ นักศึกษา รวมถึงแรงงานทุกระดับ เพิ่มขึ้นในเร็วๆนี้

นอกจากนี้ยังมองว่าลำปางเป็นจังหวัดที่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชัดเจน ในกลุ่ม พนักงานรัฐวิสาหกิจ เอกชน แพทย์ พยาบาล  และนักธุรกิจที่จะเดินทางมาค้าขายในพื้นที่และยังเป็นจังหวัดที่มี Product ประเภทเดียวกันน้อย ทำให้มีโอกาสในทางการตลาดค่อนข้างสูง

กล่าวว่า โครงการคอนโดมิเนียม "กัลปพฤกษ์ ซิตี้ พลัส"  ลำปาง ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม โดยตั้งอยู่ในตัวเมือง(ใกล้กับสถานีวิทยุ สวท.ลำปาง ตรงข้ามปั้มน้ำมันเอสโซ่ เรือนจำกลางลำปาง) บนพื้นที่ 1 ไร่ 3 งาน โดยจะสร้างเป็นคอนโดมีเนียมโครงสร้างรูปตัว U  8 ชั้น จำนวน 212 ห้อง มีห้องหลายขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มตั้งแต่ 28 ตรม.จนถึง 37 ตรม.(ห้องมุม) เราเน้นดีไซน์สวยและคุณภาพมาตรฐานของ CP ในราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท   อาคารชั้นล่างทั้งหมดเป็นห้องสำหรับร้านค้า และธุรกิจ มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 6.5 × 20 เมตร พร้อมสระเด็ก มีที่จอดรถเพียงพอ มีลิฟท์ที่มีคุณภาพมาตรฐานโลก 2 ตัว

"ด้วยคุณภาพมาตรฐานของ CP ซึ่งเราได้แตกไลน์มาทำธุรกิจที่พักอาศัย ภายใต้ บริษัท ซีพี.แลนด์ จำกัด(มหาชน)เรามีผลงานที่ได้รับความเชื่อถือสูง ไม่ว่าจะเป็น อาคาร CP ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นสำนักงานให้เช่าที่ สีลม อาคาร CP ทาวเวอร์2 (ฟอร์จูนทาวน์)  กรุงเทพ ฯลฯ และโครงการในต่างจังหวัด ทั้ง กัลปพฤกษ์พาร์คและ กัลปพฤกษ์ ซิตี้ พลัส กัลปพฤกษ์ แกรนด์พาร์ค ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ที่พักอาศัยที่มีคุณภาพ"


นายวรนรรค์  วัฒนวิทย์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เผยว่า ในโอกาสเริ่มเปิดจองและทำสัญญาตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา เริ่มมี ลุกค้าให้ความสนใจเข้าจองแล้ว กว่า 10 ยูนิต วางเงินจองเพียง 5,000 บาท ผ่อนดาวน์เพียงเดือนละประมาณ 3,500-3,700  บาท ตามขนาดของห้องที่จอง โดยเงื่อนไขพิเศษ สำหรับ การจองในช่วงแรก Soft Opening นั้น  ทางบริษัทได้ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดทันที 10,000-15,000  บาท โปรแกรมแถม ซัมซุงกาแลคซี่ S4 ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นเงินจองได้ และแถมแอร์คอนดิชั่น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น เคาเตอร์ครัวสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาภายใน 15 วัน ทั้งนี้มีเป้าหมายทางการตลาดอย่างน้อย 6 เดือน สามารถปิดการขายและเริ่มก่อสร้างต้นปี 57
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์