วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กระบี่โร้ดโชว์ เชื่อมใต้สู่เหนือ


จังหวัดกระบี่ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน นำผู้ประกอบการท่องเที่ยวจัดงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวเชื่อมโยงภูมิภาค Krabi Road Show จากจังหวัดกระบี่สู่ภาคเหนือ พร้อมเปิดบ้านรับนักท่องเที่ยว พิเศษกับแพ็คเกตทัวร์ราคาถูก ช่วง Green Season  

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.56  นางวิยะดา ศรีรางกูร ผอ.ททท.สำนักงานกระบี่ พร้อมด้วย นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.กระบี่  สมาคมโรงแรม พร้อมผู้ประกอบการการท่องเที่ยว จ.กระบี่ จับมือกันกว่า 50 ราย ร่วมกันนำเสนอสินค้าการท่องเที่ยวใหม่ๆพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในราคาลดพิเศษที่ จ.ลำปาง โดยจัดกิจกรรมโร้ดโชว์ขึ้นที่ห้องจันผา โรงแรมเวียงลคอร อ.เมือง จ.ลำปาง  เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของ จ.กระบี่ ในช่วงกรีนซีซั่น (Green Season)  ซึ่งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมากจากผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวทั่วไป ในการจัดงานที่ จ.สุโขทัย และกรุงเทพฯ  โดยมีนายธนา แก้วนิล  นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ลำปาง  พร้อมผู้ประกอบการให้การต้อนรับจำนวนมาก

นางวิยะดา ศรีรางกูร ผอ.ททท.สำนักงานกระบี่ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เนื่องมาจาก นายประสิทธิ์ โอสถานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ และนายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายก อบจ.กระบี่ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัด จึงได้สนับสนุนให้ ททท.จัดกิจกรรมโร้ดโชว์ภาคเหนือ เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวเหนือได้เดินทางไปท่องเที่ยว จ.กระบี่เพิ่มขึ้นในช่วงกรีนซีซั่น  หรือ ช่วงหลังเดือนเมษายนจนถึงเดือนตุลาคม ซึ่งบางครั้งก็มีฝนตก แต่บางวันอากาศแจ่มใส สามารถเดินทางท่องเที่ยวทะเลได้ตามปกติ อาจจะพูดได้ว่า เป็นช่วงที่ให้ธรรมชาติได้พักฟื้นตัวเอง เพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว (ไฮซีซัน) แต่นี่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไปก็คือ ช่วง Green Season นี้ ราคาที่พักจะลดลงประมาณ 50%

“จ.กระบี่มีสถานที่ท่องเที่ยว 4 แห่ง คือ ทะแลแหวก  สระมรกต  น้ำตกร้อน และท่าปอมคลองสองน้ำ ที่ติดอันซีนไทยแลนด์ อยากให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวชม ซึ่งเรามีความพร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่” ผอ.ททท.สำนักงานกระบี่ กล่าว

ด้านนายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.กระบี่  กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ จ.กระบี่ได้รับความร่วมมือจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ จัดเที่ยวบิน ลำปาง-กรุงเทพฯ-กระบี่ เพิ่ม โดยช่วงนี้มีการจัดโปรโมรชั่นแพ็คเกตทัวร์ท่องเที่ยวกระบี่ พร้อมตั๋วเครื่องบิน และที่พัก  ราคาท่านละ 9,999 บาทด้วย  และในช่วงกรีนซีซั่นทางผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ มีโปรโมชั่นลดสุดๆ สูงถึง 50% เป็นแรงจูงใจ คาดว่าจะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน เพราะในรอบปีมีเพียงครั้งเดียว  ซึ่งทางผู้ประกอบการทุกภาคส่วนยินดีให้ต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยความเป็นมิตร


นายธนา แก้วนิล นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.ลำปาง  กล่าวว่า เป็นโอกาสดีที่ได้มีการพบปะ แลกเปลี่ยนข้อมูลด้านสินค้า และการบริหารท่องเที่ยวระหว่างกัน   ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวที่เชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค ถือเป็นการสร้างสัมพันธภาพด้านธุรกิจอันเป็นประโยชน์ต่อการแลกเปลี่ยน เชื่อว่าคนลำปางยินดี มีความพร้อมที่จะเดินทางไปเยือนถิ่นกระบี่ และพร้อมที่จะต้อนรับท่านมาเยี่ยมเยือนลำปางเช่นกัน
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์