วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ล่าหนุ่มแสบ ฉกถังแก๊ส ยกหนีต่อหน้าเจ้าของ


เจ้าของร้านเย็นตาโฟเดินไปส่งของให้ลูกค้า กลับมาเจอโจรอุ้มถังแก๊สขึ้นรถต่อหน้าต่อตา ก่อนซิ่ง จยย.หนีหายเข้ากลีบเมฆ  กล้องวงจรปิดจับภาพได้ขณะก่อเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 10.40 น.  วันที่ 27 ส.ค. 56   ศูนย์วิทยุ 191 ภูธร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่ตึกแถว เลขที่ 270/14 ถ.พหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงแจ้งให้  ร.ต.ต.ปรีชา ศรียอด  รอง สวป.สภ.เมืองลำปางเข้าตรวจสอบ  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว ชื่อร้าน อาร์มมี่เย็นตาโฟ พบ น.ส.มะลิวัลย์ ใจบุญ อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าได้ถูกคนร้ายขโมยถังแก๊สที่ร้านไปจำนวน1ถัง 

โดย น.ส.มะลิวัลย์  เล่าว่า  ตนเองได้เปิดร้านตามปกติ โดยเฝ้าร้านอยู่คนเดียวเป็นประจำเช่นนี้ทุกวัน โดยจะนำถังแก๊สเปล่ามาตั้งไว้ข้างรถเข็นหน้าร้านจำนวน 2 ถัง เพื่อรอเปลี่ยน และมีถังแก๊สที่ใช้ต่อกับหม้อก๋วยเตี๋ยวอยู่ 1 ถัง ก่อนเกิดเหตุได้มีเพื่อนบ้านสั่งเย็นตาโฟ ตนจึงได้เดินไปส่งเย็นตาโฟเองโดยทิ้งร้านไว้  ขณะที่เดินกลับมาก็พบว่ามีชายคนหนึ่งกำลังยกถังแก๊สวางบนเบาะหลังรถจักรยานยนต์ และได้หันมามองหน้าตน ก่อนจะขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ด้านข้างร้านเย็นตาโฟซึ่งเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องของร้านดังกล่าว พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างผอมสูง ไว้ผมทรงสกินเฮด อายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  เจ้าหน้าที่จึงขอภาพไปเป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับเหตุการณ์ขโมยถังแก๊สหุงต้มเริ่มมีมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะร้านอาหารและร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีการตั้งถังแก๊สไว้ด้านหน้า เนื่องจากลักขโมยได้ง่าย รวมทั้งจำหน่ายได้ในราคาดี ไม่ต่ำกว่า 500-800 บาท
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์