วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

เสรีแตกไลน์ธุรกิจอาหาร เปิดตัวร้านกาแฟคอลูกหนัง



เสรีสรรพสินค้า รุกตลาด Food Line ปรับพื้นที่ชั้นใต้ดิน อาคารจอดรถเป็นโซนอาหารแบรนด์ท้องถิ่น ชิมลางเปิดตัว Black Cowboy เน้นขายอาหาร กาแฟ และโปรแกรมถ่อยทอดฟุตบอล เป็นร้านกาแฟเอาใจคอบอลแห่งแรกของลำปาง

วิศรุต เจนวานิชกุล รองผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลำปางเสรีสรรพสินค้า จำกัด เปิดเผยในโอกาสเปิดตัวร้าน แบลคคาวบอย (Black Cowboy)  ชั้นใต้ดินอาคารจอดรถห้างเสรีสรรพสินค้า เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.2556 ว่า ห้างเสรีสรรพสินค้า ลำปางได้ลงทุนปรับปรุงพื้นที่ ร้านอาหารเดิมซึ่งเป็นร้านกาแฟ แบคแคนยอนซึ่งหมดสัญญาไปไม่นานนี้ ให้เป็นร้านอาหารและร้านอาหารและร้านกาแฟแนวใหม่ภายใต้ชื่อ Black Cowboy ซึ่งมีทั้งบริการอาหาร เครื่องดื่มกาแฟ เบียร์ และไวน์ ในสไตล์ร้านที่ดูมีรสนิยมแต่เป็นกันเอง

นอกจากนี้ยังจัดร้านให้เป็นแหล่งพักผ่อนและทานอาหารสำหรับคนที่ชื่นชอบการดูฟุตบอล ในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ โดยจะเปิดช่องโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลแมชสำคัญ และแมชทั่วไป โดยมีโปรแกรมฟุตบอลแจ้งบริเวณด้านหน้าร้าน
"หลังจาก แบคแคนยอนหมดสัญญา เราตัดสินใจลงทุนปรับปรุงและดำเนินธุรกิจของเราเอง เนื่องจากเสรีสรรพสินค้าเราถือว่าเป็นห้างท้องถิ่นที่อยู่คู่เมืองลำปางมานาน ดังนั้นเราจึงเน้นการสร้างเครือข่ายธุรกิจในเครือและสร้างแบรนด์ของเราเอง ที่สำคัญเราเน้นมากเรื่องราคา จะต้องถูกกว่าในห้างใหญ่ บรรยากาศต้องดี มีรสนิยม ตอบโจทย์คนในเมืองและสมาชิกของเสรีสรรพสินค้า จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดทุกรายการในเครือ 5-10 %  ที่ Black Cowboy ลูกค้าสมาชิกของเสรีจะได้รับสิทธิ์ลดค่าอาหารเครื่องดื่ม ทันที 5 % ถามว่าเรื่องการแข่งขันเราเปิดสู้กับห้างใหญหรือไม่ ก็ต้องสู้เพราะเชื่อว่าพฤติกรรมการบริโภคของคนลำปางมีหลายกลุ่ม เราเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับคนลำปางที่ชอบความเรียบง่าย สะดวกและอุดหนุนธุรกิจท้องถิ่น"

วิศรุต เจนวานิชกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ เสรีสรรพสินค้ากำลังเตรียมแผนงานปรับพื้นที่ชั้นใต้ดิน บริเวณโซนโบว์ลิ่งเก่า ให้เป็นโซนอาหารของลำปาง ที่เป็นแบรนด์ท้องถิ่น ทั้งหมด โดยเร็วๆนี้จะมีร้านบัฟเฟต์ขนมจีน และ เบเกอรี่เฮาส์ และร้านอาหารแนวสบายๆ และมีแนวนโยบายพัฒนาธุรกิจด้านอาหาร (Food business line) ให้เป็นแหล่งคืนกำไรส่วนลดให้กับลูกค้าของเสรีสรรพสินค้าอีกทางหนึ่ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 932 วันที่ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2556)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์