วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

K-pop เกาหลี เดินสายเปิดตัวบิ๊กคอนเสิร์ต


ศิลปินเกาหลี Brian Joo เจ้าของเพลงฮิต Let This Die นำทีมบุกลำปาง โปรโมท คอนเสิร์ตนานาชาติ "ชีวิตบริบูรณ์" จัดขึ้นที่เชียงใหม่ ในเดือนพฤศจิกายน 2556 นี้ 

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2556 คณะศิลปินเกาหลี ชื่อดัง นำโดย Brian Joo ซึ่งเป็นศิลปินแนว เพลง K-Pop พร้อมกลุ่มแฟนคลับจากประเทศเกาหลี และญี่ปุ่น เดินทางมาเยี่ยมเยือนและออกอากาศในรายการวิทยุ ทางสถานีวิทยุลานนาเอฟเอ็ม 92.25 MHz. (ที่ทำการสำนักงานหนังสือพิมพ์ ลานนาโพสต์) อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการคอนเสิร์ต ชีวิตบริบูรณ์ มหกรรมคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 22-24 พ.ย.2556 นี้   โดยศิลปินนักร้องดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประวัติการเข้าสู่วงการเพลง และแนวของเพลง ในอัลบั้มต่างๆ นอกจากนี้ยังมีแฟนเพลงในจังหวัดลำปางมาร่วมต้อนรับซึ่งศิลปิน Brian Joo มีความเป็นกันเองในบรรยากาศง่ายๆและอบอุ่น

นายวรวงค์ วงค์จันทร์  ผู้แทนจาก บริษัทบอร์ดแคช โปรดักชั่น จำกัด  เปิดเผยว่า คอนเสิร์ตชีวิตบริบูรณ์ดังกล่าวจะเป็นงานมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของเมืองไทย ที่เชิญศิลปิน นักร้องค่ายดังจากเกาหลีและศิลปินดังจากอเมริกา รวมถึงศิลปินดังในระดับนานาชาติ มาประชันเพลงกับศิลปินไทย ในระหว่างวันที่ 22-24 พ.ย.2556 นี้  ที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเพลงที่จะมีการ รวมศิลปินนานาชาติมาแสดงคอนเสิร์ตร่วมกันตลอด 3 วัน3 คืน ทั้งนี้การเดินสายพบสื่อมวลชน และโปรโมทตามสถานีวิทยุในภาคเหนือได้เริ่มต้นขึ้น และจะมีศิลปินหมุนเวียนมาเยี่ยมเยือนในพื้นที่ภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง 

                                                                                                                  (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 942 วันที่ 6-12 กันยากัน 2556)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์