วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ทรูบุกตลาดเคเบิลลำปาง


ทรูวิชั่นส์ เดินหน้าลุยตลาดขยายฐานสมาชิก หลังแผนลงทุน 2,100 ล. เพิ่มช่องไฮเดฟินิชัน สำหรับสมาชิกระบบเคเบิล ขณะที่ลำปางขยายเขตบริการเคเบิลไปยังห้างฉัตร เกาะคา มั่นใจฐานลูกค้าสมาชิกเพิ่มขึ้น

กิตติเทพ เหลืองวานิช ผู้จัดการเขตการขายจังหวัดลำปาง บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากนโยบายของ บริษัท ทรูวิชั่นส์ ในการทุ่มงบประมาณ 2,100 ล้านบาท เพื่อมาใช้ในการพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ ในการออกอากาศในระบบความคมชัดคุณภาพสูงช่องไฮเดฟฟิเนชัน (เอชดี) ที่มากที่สุดของไทย โดยเพิ่มช่องเอชดีจาก 23 ช่อง เป็น 50 ช่อง และ เปิดตัวแพคเกจใหม่ ซุปเปอร์แฟมิลี่แพ็กเกจ ราคาเดือนละ 899 บาท ถือเป็นแพ็กเกจที่ดีที่สุดของวงการในกลุ่มแพ็กเกจราคาใกล้เคียงกัน ให้สมาชิกได้รับชม มากถึง 140 ช่อง รวมช่องรายการไฮเดฟินิชัน 32 ช่อง เป็นแพคเกจขยายตลาดทั่วประเทศ
"โปรดักส์ของทรู มี 3 ส่วนคือ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชชั่น ซึ่งมีฐานลูกค้าในกลุ่มเดียวกัน  ขณะนี้ในภาคเหนือได้ เดินหน้าตลาดในการขยายฐานสมาชิกและลูกค้ารายใหม่ๆในกลุ่มลูกค้า ทรูวิชชั่น ที่ติดจานดาวเทียมของเรา มีประมาณ 6,000 ราย ล่าสุดได้ขยายเขตบริการ ADSL ซึ่งดูผ่านระบบเคเบิลและกล่องสัญญาณ ไปยังเขตอำเภอห้างฉัตร เกาะคา และคาดว่าการเพิ่มช่องให้มากขึ้นจะช่วยให้มียอดสมาชิกเพิ่มสูงขึ้น นอกจากนี้ลูกค้าที่ใช้คลื่นโทรศัพท์ของทรู ยังสามารถใช้สิทธิ์ ดูทีวีของทรูโดยไม่ต้องติดจานดาวเทียมได้ด้วย"

อย่างไรก็ตามผู้จัดการเขตการขายจังหวัดลำปาง กล่าวว่า การขยายตลาดในภาคเหนือและในลำปางเป็นไปตามนโยบายของบริษัทที่เชื่อมั่นว่า ทรูยังมีมาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่งเมื่อเทียบกับตลาดเคเบิลทีวีและสัญญาณดาวเทียมทั่วไป เนื่องจากทรูวิชั่นส์เป็นรายแรกที่นำเทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่ล้ำสมัยที่สุดมาใช้ในประเทศไทย  นำเสนอเนื้อหาที่ล้ำกว่า ดีกว่าให้แก่สมาชิกอย่างต่อเนื่อง และมีช่องรายการชั้นนำมากที่สุด และการบริการที่ดีกว่าแก่สมาชิกทรูวิชั่นส์ ผ่านระบบทรูวิชั่นส์แคร์ และตัวแทนที่จะดูแลสมาชิกกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 948 วันที่ 18 - 24 ตุลาคม 2556) 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์