วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

หนุ่มใหญ่เมืองกรุง ขับเก๋งชนต้นไม้ตายคาที่พร้อมเพื่อนสาว


เก๋งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางตกคูน้ำชายหญิง ดับ 2 ศพ ตรวจสอบพบเงินกว่า 4 หมื่นบาท สมุดบัญชีธนาคารหลายเล่ม คาดทำอาชีพปล่อยเงินกู้ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดตกใจรถที่กำลังเลี้ยวจึงเบรกกะทันหัน หรือหลับใน ซึ่งจะสอบสวนอีกครั้ง

เมื่อเวลาประมาณ 15.20 น. วันที่ 6 ม.ค.57 พ.ต.ท.ยงศักดิ์ มาวงศ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ บริเวณถนนลำปาง-เชียงใหม่ ขาไปเชียงใหม่ เขตบ้านทุ่งกู่ด้าย หมู่ 6 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 2 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างเข้ามาให้การช่วยเหลือ และประสานแพทย์เวร รพ.ลำปางร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮุนได สีดำ 2 ประตู หมายเลขทะเบียน  พน 6505 กทม. สภาพตกอยู่ในคูน้ำข้างทางลึกลงไป 5 เมตร  พบศพติดอยู่ภายในรถ 2ศพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันงัดรถนำร่างผู้เสียชีวิต คนนั่งข้างคนขับออกมาได้ก่อน จากนั้นได้ช่วยกันงัดร่างคนขับรถเป็นชาย แต่ต้องใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง เพราะสภาพรถพังยับ และด้านล่างเป็นคูน้ำ โดยสภาพศพทั้งสองคนใบหน้ายุบ แขนขาหัก เลือดไหลนอง ตรวจสอบหลักฐานภายในรถพบเงินสด สมุดบัญชีธนาคาร และพบเงินสดในตัวผู้ตายรวมกว่า 4 หมื่นบาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นางณัชชา แจ้งอรุณ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 287/278 ถ.พุทธรักษา แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ และนายพรชัย พรไพรเพชร อายุ 53 ปี บ้านเลขที่754/184 ซ.สุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.


สอบสวนเบื้องต้นคาดว่า ทั้งคู่มีอาชีพปล่อยเงินกู้ เนื่องจากพบสมุดบัญชีธนาคาร เงินสด และบัญชีรายชื่ออยู่ภายในรถหลายเล่ม  โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า  ทั้งคู่ขับรถมาด้วยความเร็วสูง โดยได้มีรถบรรทุกกำลังจะยูเทิร์นไปทางเดียวกันพอดี จึงเกิดตกใจหักรถหลบก่อนจะพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรง จนทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่หักโค่น ก่อนที่รถจะตกลงไปในคูน้ำข้างทางลึกลงไปประมาณ 5 เมตร จนเสียชีวิตคาที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิต และทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 960  10 - 16 มกราคม 2557) 

Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์