วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บรรทุกเฉี่ยว จยย. ทิ้งศพกลางถนนซิ่งหนีเข้าหมู่บ้าน


หนุ่มใหญ่วัยดึก ขับขี่ จยย.อยู่บนถนน แต่กลับถูกรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนจนหัวฟาดเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ส่วนคู่กรณีซิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตามไล่สกัดแต่ก็ไร้วี่แวว

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2557 เวลาประมาณ 13.30 น.  ร.ต.อ.สมบัติ พุ่มเพ็ชรษา พนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนในหมู่บ้านนางเหลียว ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ .ลำปาง หลังเกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ คู่กรณีหลบหนี เบื้องต้นจึงแจ้งให้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา ลำปางออกตรวจสอบ

ต่อมาทาง  พนักงานสอบสวนเวร สภ.เกาะคา จึงเดินทางไปตรวจยังที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรชันสูตร โรงพยาบาลเกาะคา โดยเมื่อไปถึงพบกลุ่มไทยมุงจำนวนมากได้มามุงอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงกันให้ออกห่างจากจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  นอนอยู่กลางถนน เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน จากการตรวจหลักฐานในตัวทราบต่อมาว่าผู้ตายรายนี้ชื่อนายบุญเทือน ใจชุ่ม อายุ 57 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 5/5 ม.5 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง

สำหรับคู่กรณี ทางชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้การว่าเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ แต่จำยี่ห้อ สี และทะเบียนรถไม่ได้  โดยหลังเกิดเหตุ ได้รีบขับหลบหนีเข้าถนนในหมู่บ้านม้าที่อยู่ใกล้เคียง ทางเจ้าหน้าที่จึงวิทยุให้ตำรวจใกล้เคียงตรวจสอบรถต้องสงสัยให้ดูรอยเฉี่ยวชนด้านหน้ารถเอาไว้ แต่ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด

ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่คาดว่า คู่กรณีทั้งสอง อาจจะขับมาในเส้นทางเดียวกัน โดยรถบรรทุกอาจจะรีบขับแซงรถจักรยานยนต์คู่กรณี แต่แซงไม่พ้น จึงได้ไปเฉี่ยวรถจักรยานยนต์คู่กรณีจนล้มและศีรษะฟาดพื้นเป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1008ประจำวันที่ 12 - 18 ธันวาคม  2557) 

Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์