วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หนุ่มเพี้ยน ปืนระเบิดสมอง อ่องออกระจาย


 

หนุ่มวังเหนือคว้าปืนแก๊ปยิงหัวตัวเอง สมองกระจายสยดสยอง ญาติเผยเป็นโรคประสาท เคยรักษาแต่ไม่ดีขึ้น ชอบทำร้ายตัวเองบ่อยครั้ง

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 15 ก.พ. 58  ร.ต.ท. ศักดา หลวงภา ร้อยเวร สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุ มีเหตุคนยิงตัวตาย บริเวณโรงกรีดยางพาราในหมู่บ้านปงทอง บ้านเลขที่ 243 หมู่ 7 ต.วังทอง อ.วังเหนือ จ.ลำปาง จึงประสานไปยังแพทย์เวร รพ.วังเหนือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยวังเหนือ ให้เดินทางไปยังในที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1ราย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอย่างน่าสยดสยองอยู่ใต้ถุนบ้าน สวมเสื้อยืดสีขาว ทับด้วยเสื้อกันหนาวสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา  และบริเวณศีรษะมีบาดแผลเปิดกว้างจนสมองไหลออกมากองอยู่ที่พื้น ใกล้กันพบอาวุธปืนแก็ปสั้น ไม่มีทะเบียน ตกอยู่จำนวน 1กระบอก และพบเครื่องบรรจุกระสุนปืนวางอยู่ใกล้ศพจำนวนหนึ่ง ทราบชื่อผู้ตายต่อมา คือ นายศรัญญู ซองดี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 3 ต.วังทอง อ.วังเหนือ จ.ลำปาง

จากการตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบคราบเขม่าดินปืนติดอยู่ที่มือทั้งสองข้างของผู้เสียชีวิต และไม่พบร่อยรอยการต่อสู้แต่อย่างใด จึงสรุปได้ว่าเป็นยิงฆ่าตัวตาย โดยใช้อาวุธปืนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุยิงเข้าไปที่ศีรษะอย่างจัง

สำหรับญาติของนายศรัญญู ให้การว่า ผู้เสียชีวิต มีอาการทางประสาท และเคยเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.วังเหนือ และมักจะทำร้ายตัวเองเป็นประจำ และทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการตาย ทางเจ้าหน้าที่จึงสรุปสำนวนคดี และส่งมอบศพผู้เสียชีวิตให้ทางญาติจัดการทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1017 ประจำวันที่ 20 - 26 กุมภาพันธ์ 2558)    

Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์