วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รถโม่ปูนทับอดีตผญบ.ดับ



อดีตผู้ใหญ่บ้านหันมาทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ขับรถโม่ปูนส่งเทศบาลต้นธงชัย เกิดพลิกคว่ำโดนทับดับ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ก.พ. 58  ร.ต.ท.วรากร  สิทธิ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถโม่ปูนพลิกคว่ำ บริเวณถนนเลียบลำน้ำวัง หลังวัดวังหม้อ หมู่ 2 บ้านวังหม้อ ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง  มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต.ต้นธงชัย ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถโม่ปูนขนาดเล็ก(แมคโคเล็กดัดแปลงสภาพ) พลิกตะแคงเสียหายยับเยิน  บริเวณใต้รถพบร่างชายคนหนึ่งถูกทับเสียชีวิต ในสภาพ สวมเสื้อยืดแขนยาวลายเทาฟ้า และสวมกางเกงยีนส์แบบสามส่วน   ด้านหลังศีรษะแตกเป็นแผลทางยาวเลือดไหลออกมาจำนวนมาก   และตามร่างกายมีบาดแผลอีกหลายแห่งทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายศุภโชค ภัควลัญช์ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 85/5 หมู่ 13 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง

จากการสอบถามในเบื้องต้น  ทราบว่า นายศุภโชค อดีตเคยเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 บ้านหนองละคอน ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง  และได้ทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างโดยทั่วไป  วันเกิดเหตุได้รับเหมาก่อสร้างให้กับเทศบาลตำบลต้นธงชัย โดยนำปูนไปเทเพื่อสร้างถนนเลียบแม่น้ำวัง และปรับสภาพลำน้ำวัง  ในช่วงเที่ยงวันนายศุภโชคได้เข้าไปขับรถโม่ปูนแทนลูกน้องที่ติดธุระไม่สามารถไปขับได้  หลังจากที่นายศุภโชคขับรถโม่ปูน เพื่อจะเอาปูนไปเทนั้น  ระหว่างทางซึ่งเป็นลูกรังแบบลุ่มๆ ดอนๆ  ได้เกิดขับเสียหลักรถโม่ปูนได้พลิกคว่ำ ทำให้ร่างของนายศุภโชคร่วงมาและรถได้ทับศีรษะด้านหลังอย่างจัง จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1016 ประจำวันที่ 13 - 19  กุมภาพันธ์ 2558)   
 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์