วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เฒ่าหึงโหด ยิงกิ๊กสาวใหญ่ ระเบิดหัวตาม


 

เฒ่าวัย 68 ปี ยิงกิ๊กสาวใหญ่ก่อนฆ่าตัวตายตามดับ 2 ศพ คาดสาเหตุจากฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง เพราะฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว และหญิงก็มีหนุ่มมาติดพันหลายราย

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 4 ก.พ. 2558, เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุยิงกันตายภายในหมู่บ้านแม่ฮาว  หมู่ 3 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ต่อมาทาง ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ  เพ็ชรตา พนักงานสอบสวนเวร จึงเดินทางไปตรวจสอบตามรับแจ้งร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง แพทย์เวรโรงพยาบาลห้างฉัตร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย จามเทวี และจากการตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม่มีเลขที่ ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างบางส่วน ภายในห้องนอนพบมีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ถึง 2 ราย  รายแรกเป็นหญิง อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง ถูกยิงบริเวณต้นคอ มีเลือดไหลเปรอะเปื้อนเต็มที่นอน ส่วนอีกรายเป็นชายเสียชีวิตในสภาพนอนหงายมีเลือดไหลออกมาจากบริเวณศีรษะเปรอะเปื้อนไปทั่วบริเวณ  พบร่องรอยถูกยิงที่ขยับขวา โดยในมือขวายังถือปืนอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์อยู่ และพบปลอกกระสุนปืนลูกซองจำนวน 3 ปลอก

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายต้น  ตุ้ยวงค์ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 422 หมู่ 9 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีอาชีพทำบ่อปลาและมีฟาร์มเห็ด และมีครอบครัวอยู่แล้ว  ส่วนฝ่ายหญิง ชื่อนางทิพวรรณ  หรือแอ๊ด  ตันวรรณ  อายุประมาณ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212/1 หมู่ 3 บ้านแม่ฮาว ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายอาหารประเภทยำ  โดยที่ผ่านมาได้เลิกกับสามีเก่าไปแล้ว ถือว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งในหมู่บ้าน และมักมีหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยแอบชอบพออยู่หลายราย

ก่อนเกิดเหตุสองวันที่ผ่านมา ทางญาติของนายต้น ไม่เห็นนายต้นกลับบ้านโดยไม่รู้ว่าไปไหน จึงได้พากันออกตามหากระทั่งรู้ข่าวจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้บ้านนางแอ๊ด แจ้งว่าเคยเห็นนายต้นอยู่ในบ้านของนางแอ๊ดวันก่อน แต่หลังจากนั้นก็ไม่เห็นทั้งนายต้นและนางแอ๊ด แต่เมื่อได้พากันไปตามที่บ้านหลังดังกล่าว ก็พบมีเพียงรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจอดอยู่โดยมีผ้าคลุมไว้ เมื่อเปิดผ้าคลุมออก ทางญาติและชาวบ้านก็รู้ทันทีว่าเป็นรถของนายต้น  จึงตะโกนเรียกนายต้นและนางแอ๊ดในบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับแต่อย่างใด

จากนั้นชาวบ้านและญาติๆ จึงได้พากันงัดประตูบ้านของนางแอ๊ด กระทั่งพบว่าทั้งสองนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงห้องนอนภายในบ้าน จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

 หลังการตรวจสอบเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายต้น อาจจะใช้ปืนยิงนางแอ๊ด จนเสียชีวิตก่อน จึงตัดสินใจยิงศีรษะตัวเองตายตามครั้งนี้ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าทั้งสองน่าจะแอบคบกันมานานแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงเลิกกับสามีไป  เกิดมีหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยมาแอบชอบ อาจจะถูกนางแอ๊ดเองพยายามตีตัวออกห่าง จึงทำให้นายต้นต้องก่อเหตุสลดในครั้งนี้ อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป.


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1015 ประจำวันที่ 6 - 12  กุมภาพันธ์ 2558)   


Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์