วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558

กลับไม่ถึงบ้าน หนุ่มขาก๋ง เป็นศพจมน้ำ



หนุ่มขี้เมาประจำหมู่บ้านพบเป็นศพจมน้ำ ข้างกายมีย่ามใส่ขวดเหล้าติดตัวตลอดเวลา คาดเมาเหล้าลืมเอาขาตั้งขึ้นขณะขี่รถกลับบ้านกลางดึก จึงครูดกับพื้นถนนเสียหลักรถล้ม ตัวเองกระเด็นตกคลองดับ


เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 4 มี.ค.58  ร.ต.อ.วิเชียร ใจสันกลาง  ร้อยเวร  สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบล้มอยู่ข้างทาง  และมีคนตกลงไปในคลองเสียชีวิต 1 ราย บริเวรคันคลองพระบาท ใกล้โรงเรียนบ้านล้านนา บ้านต้าหน้าค่าย ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปางและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมกันตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีฟ้า ทะเบียน กษต 215 ลำปาง ล้มตะแคงอยู่ข้างถนนริมคันคลอง ส่วนคนขับรถร่างนอนหงายจมอยู่ในคลองเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาชันสูตร โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ  และพบย่ามสีส้มสะพายติดตัวอยู่ด้านในมีขวดสุรายี่ห้อหนึ่งด้วย ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายธานี สุวนิตย์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/1 ถ.คันคลองชลประทาน ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง

นางคำป้อ สุขวานิช  64 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า นายธานีออกบ้านช่วง 21.00 น.วันที่ 3 มี.ค.ไปดื่มสุรากับเพื่อนแต่ก็หายไปจนถึงเช้ายังไม่เข้าบ้าน  จนกระทั่ง ร.ต.ท.สุนิตย์ ทิพญาวงค์  อยู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุไปวิ่งออกกำลังกายตอนเช้าและไปพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ และเห็นร่างของนายธานีจมอยู่ในน้ำจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยขาตั้งครูดกับถนนเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถขึ้นเนินจากในหมู่บ้านแล้วอาจจะไม่ได้เอาขาตั้งขึ้น ก่อนขาตั้งครูดกับพื้นถนนและรถเสียหลักล้ม ส่วนตัวเองก็ไถลตกลงไปในคลองไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงเสียชีวิต

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1019 ประจำวันที่ 6 - 12 มีนาคม 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์