วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558

สาวสุดสยอง ศพท้ายรถ ตามกลับบ้าน


 

สาวใหญ่ขับรถกลับบ้านกลางดึก ประสบอุบัติเหตุชนกับรถ จยย.ที่สวนเลนมา แต่กลับไม่พบตัวคนขับรถ จึงรีบขับรถกลับบ้านเล่าให้สามีฟัง  พากันเดินตรวจสอบความเสียหายของรถ แทบช็อคเมื่อพบศพอยู่ท้ายกระบะ  รีบขับไปโรงพยาบาลและแจ้งตำรวจ

เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.วันที่ 22 ก.พ. 58   พ.ต.ท .สุวิทย์  ดีมีหาญ พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถจักรยานยนต์จอดล้มอยู่สภาพพังเสียหาย บริเวณถนนจามเทวี (ลำปาง-ห้างฉัตรสายเก่า)  เขตบ้านหนองหล่ม  ต.หนองหล่ม  อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  คาดว่าจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่พบตัวเจ้าของรถแต่อย่างใด  หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจามเทวี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน  ขขท  57 ลำพูน    สภาพรถพังเสียหาย  ล้มอยู่เพียงคันเดียว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโดยรอบบริเวณดังกล่าว กลับไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด จึงได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำรถจักรยานยนต์เก็บที่ สภ.ห้างฉัตร

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลห้างฉัตรว่า ได้มีนางหทัยทิพย์   เมฆกลีบ อายุ 45 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 2  ต.วอแก้ว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  ขับรถมาจอดที่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยด้านหลังกระบะพบร่างชายนอนอยู่ ในสภาพมีบาดแผลทั่วตัว ขาหัก มีเลือดไหล  หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน  บพ 3755 ลำปาง สภาพด้านหน้ารถและกันชนหน้ารถ พังยับ  ตรวจสอบด้านหลังกระบะรถ พบศพชาย นอนเสียชีวิตอยู่ สวมเสื้อกันหนาวแขนยาว กางเกงขาสั้นสีฟ้า  ทราบชื่อต่อมา คือ นายอุทัย ใจมา อายุ  35ปี  ทำงานเป็นพนักงานโรงานเซรามิก แห่งหนึ่งใน อ ห้างฉัตร จ.ลำปาง

นางหทัยทิพย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถจากในตัวเมืองจะกลับเข้าบ้านที่ ต.วอแก้ว        แต่ ระหว่างทางได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับสวนเลนมา และพุ่งเข้ามาชนหน้ารถยนต์ของตนเองอย่างจังหลังเกิดเหตุแล้วตนเอง จึงจอดรถลงไปดู แต่พบเพียงรถจักรยายนต์ล้มอยู่ที่หน้ารถ ซึ่งได้พยายามมองหา คนเจ็บ ที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์แต่ก็ไม่เจอ ประกอบกับจุดดังกล่าวเป็นเส้นทางเปลี่ยวและมืดมากไม่มีผู้คนเลยผ่านไปมาเลย จึงเกิดความกลัว  และตัดสินใจ ขับรถยนต์กลับไปที่บ้าน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 ก.ม.  และได้เล่าให้สามีฟัง ว่าเกิดเหตุรถยนต์กับรถจักรยานยนต์พังเสียหาย  จากนั้นตนและสามีจึงเดินสำรวจสภาพรถ และต้องมาตกใจสุดขีด เพราะพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ด้านหลังกระบะรถของตน สภาพน่าสยดสยอง   จึงได้พากันขับรถไปที่ รพ.ห้างฉัตร และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ทราบดังกล่าว      อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นางหทัยทิพย์  เพื่อสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1018 ประจำวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2558)
 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์