วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558

แขนขาขาด หนุ่มดับสยอง จยย.พุ่งชนสิบล้อ



สองหนุ่มเมืองเถิน รถจักรยานยนต์ พุ่งชนสิบล้ออย่างจัง กระเด็นครูดกับถนนสายเถิน-ลี้ จ.ลำปาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 มีนาคม 2558  ร.ต.ท.อุดม ตาใจ พนักงานสอบสวน สภ.เถิน ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณถนนสายเถิน-ลี้ เขตบ้านสันหลวง ม.1 ต.บ้านโป่ง อ.เถิน จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงร่วมกับแพทย์เวร รพ.เถิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญเถิน เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ขคค 405 ลำปาง ล้มคว่ำอยู่กลางถนน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ทะเบียนหลุดออกจากตัวรถ มีถุงพลาสติกของร้านสะดวกซื้อตกอยู่ข้างรถ เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิตคาที่ 1 ราย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอำเภอเถิน ในที่เกิดเหตุยังพบชายอีก 1 รายนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพ มือซ้ายและขาข้างซ้ายขาดสองท่อน กระเด็นตกอยู่ข้างถนน ทราบชื่อคือ นายดนัย เพิ่มกระเซ็น อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 ม.1 ต.บ้านโป่ง อ.เถิน จ.ลำปาง ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายนราวิชญ์ ยาสกุล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.1 ต.บ้านโป่ง อ.เถิน จ.ลำปาง ถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เนื่องจากอาการสาหัส ส่วนรถคู่กรณี จอดห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร เป็นรถบรรทุกยี่ห้อ ฮีโน่สีเทา หมายเลขทะเบียน 70-7886 สระบุรี ซึ่งมีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ด้านหน้ารถข้างขวา มีนายประยุน วงศ์มงคุล อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.2 ต.สระทอง อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เป็นคนขับ

นายประยุน ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกกระเทียม จาก อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน มาตามถนนสายลี้-เถิน เพื่อไปส่งที่ตลาดไท แต่พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า พบผู้ชายสองคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวสวนทางมาทางอำเภอเถิน ก่อนจะพุ่งชนหน้ารถของตนอย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นครูดกับถนนไปไกล ก่อนที่ตนจะตัดสินใจจอดรถและลงไปดู ปรากฏว่ามีคนตายและบาดเจ็บสาหัส จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งหากอาการดีขึ้น 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1021  ประจำวันที่ 20 – 26  มีนาคม 2558)
 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์