วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พ่วงเทเลอร์คว่ำ ไฮลักซ์รีโวยับ6คัน



รถเทเลอร์บรรทุกรถยนต์โตโยต้ารีโวรุ่นใหม่ล่าสุด เตรียมนำไปเปิดตัวที่ จ.เชียงใหม่ เกิดพลิกคว่ำ รถเสียหาย 6 คัน คนขับเผยช่วงลงเนินรถเสียหลักควบคุมไม่ได้
           
เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.วันที่ 20 พ.ค.58 ร.ต.ท.สมชาย ปันทะนันท์ ร้อยเวร สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเทเลอร์พลิกคว่ำ ใกล้กับจุดตรวจหลังเทิร์น ขาขึ้น เขตบ้านนาแส่ง ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบรถเทเลอร์ยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 794216  พ่วงท้าย 794228 กรุงเทพมหานคร  พลิกตะแคงขวางอยู่กลางถนน ทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งอำนวยความสะดวก เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางหลักที่ประชาชนใช้เดินทางจำนวนมาก  จากการตรวจสอบพบว่า ด้านหลังรถเทเลอร์ ได้บรรทุกรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ รีโว สีขาว รุ่นใหม่ล่าสุดมาด้วยจำนวน 6 คัน  โดยกระบะคันหนึ่งได้หลุดออกจากด้านหลังรถกระเด็นไปฟาดกับต้นไม้พังยับเยิน ส่วนคันที่เหลือก็ได้รับความเสียหายทั้งหมด กระจกแตก และตัวรถด้านข้างครูดไปกับพื้นถนน  
           
สอบถามนายธีระศักดิ์ กองสุข อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 7 ต.หันนางาม อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำพู  คนขับรถเทเลอร์คันดังกล่าว ให้การว่า ตนได้ขับรถเทเลอร์บรรทุกรถกระบะโตโยต้ารุ่นใหม่ล่าสุดมาด้วยกันทั้งหมด 6 คัน เพื่อจะนำรถไปเปิดตัวที่ จ.เชียงใหม่  ขณะมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเส้นทางลงเขา รถได้เกิดเสียหลักแกว่งไปมา ตนเองไม่สามารถควบคุมรถได้ จากนั้นรถได้พลิกตะแคงและไถลไปกับพื้นถนน รถที่บรรทุกว่าก็กระเด็นตกออกจากหลังรถ รถทั้งหมดได้รับความเสียหายทั้งหมด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอีกครั้ง


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1029   วันที่  22  28  พฤษภาคม  2558)

Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์