วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รถเก๋งเสียหลัก พุ่งชนพ่วงดับ


หนุ่มเมืองเลยวัยใกล้เบญจเพส ขับรถเก๋งเสียหลักหมุนกลางถนน หักเข้าชนกับรถบรรทุกพ่วงที่สวนทางมา ร่างกระเด็นออกจากรถดับอนาถ

เมื่อเวลาประมา 14.30 น. วันที่ 10 พ.ย. 58  ร.ต.อ.ธีระพงษ์ สุมา ร้อยเวร สภ.แม่เมาะ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณทางโค้ง ปากทางเข้าหมู่บ้านห้วยคิง หมู่ 6  ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  จึงประสานแพทย์เวร รพ.แม่เมาะ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่เมาะร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กค 7498 เลย  จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพรถด้านหน้าพังยับ ตัวเครื่องกระเด็นออกมาจากตัวรถ เศษอะไหล่รถกระจัดกระจายเต็มถนน  ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบศพชายสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำ เลือดไหลนอง  ทราบชื่อต่อมาคือ นายนัฐพงษ์ ชาแก้ว อายุ 24 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 173 หมู่ 1 ต.ร่องจิก อ.ภูเรือ จ.เลย  ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วงสีเหลือง ทะเบียน 70-5332 ลำปาง มีนายสุรัมพงษ์ ใจอินทร์  อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 115 หมู่ 4  ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นคนขับรถ


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนัฐพงษ์ ผู้ตายเคยทำงานอยู่กับพ่อ ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งในเหมืองแม่เมาะ  แต่ได้ลาออกกลับไปอยู่บ้านที่ จ.เลย  แต่พ่อยังคงทำงานที่บริษัทเดิมอยู่  โดยนายนัฐพงษ์ได้ขึ้นรถจาก จ.เลยมาเยี่ยมพ่อที่ จ.ลำปาง และคาดว่าได้ยืมรถของพ่อมาใช้ โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถเก๋งของนายนัฐพงษ์ขับออกจาก อ.แม่เมาะ แต่อยู่ๆได้หักรถกลับและชนกับรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งสวนทางมา ทำให้ชนกันอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับรถกระเด็นออกมาจากรถและเสียชีวิตคาที่ทันที  ซึ่งคาดว่านายนัฐพงษ์ไม่ชำนาญเส้นทางดังกล่าว ประกอบกับฝนตกถนนลื่น จึงประสบเหตุดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านร่ำลือว่าเป็นโค้งมรณะเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตบ่อยครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1054 วันที่ 13 - 19 พฤศจิกายน 2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์