วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

รวบ "กอล์ฟท่าโทก" ละลายยาบ้าในน้ำ หวังตบตาตำรวจ

จำนวนผู้เข้าชม Must See Places In Paris

ทหาร-ตำรวจบุกค้นบ้าน “กอล์ฟ ท่าโทก” ตอนเช้าตรู่  เจ้าตัวขังตัวเองอยู่ในห้อง จนท.งัดประตูเข้าไปได้กลิ่นยาบ้าคละคลุ้ง  พบกำลังเทยาบ้าจำนวนมากลงในถังน้ำเพื่อทำลายหลักฐาน แต่ท้ายสุดไม่รอด

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่  2 มี.ค. 2560  พล.ต.กิตติศักดิ์   แม้นเหมือน ผบ.กกล.รส.มทบ.32   พ.อ.ถิรวัฒน์  ศรีสุวรรณ ผบ.ร้อย.กกล.รส.ที่1(มทบ.32)   ร.อ.พนม  ดิษฐสาคร รอง ผบ.ร้อย.กกล.รส.ที่1 ร.ต.สุพงษ์   มานะจรรยาพงศ์  หน.ชป.ข่าว มทบ.32  ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย โดย พ.ต.อ.ศุภกร  ศรีพฤกษ์ ผกก.สภ.ทุ่งฝาย  พ.ต.ท.วรลัตถิ์  จันทร์ต๊ะฝั้น รอง ผกก.สภ.ทุ่งฝาย พ.ต.ต.สีหศิษฏ์  รัตนพงศ์บวร สว.สส.สภ.ทุ่งฝาย  กำลังชุดสืบสวน สภ.ทุ่งฝาย  และจนท.สห.มทบ.32  จำนวนหนึ่งได้สนธิกำลังจับกุมตัว นายสราวุฒิ  ชุ่มเย็น หรือ กอล์ฟ ท่าโทก  ราษฎรบ้านเลขที่ 138 ม.8 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง ลำปาง พร้อมของกลาง ยาบ้า นับได้ 2,795  เม็ด  และยาไอซ์อีก 4.5 กรัม

โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายสราวุฒิ หรือกอล์ฟ ท่าโทก มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเพิ่งออกจากเรือนจำมาได้ไม่นาน  ก็ยังมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก  รวมทั้งในปัจจุบันทางรัฐบาลได้มีการปราบปรามเอาจริงกับกลุ่มผู้ค้า ผู้เสพย์สิ่งเสพติดทุกประเภท ซึ่งขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยังบ้านพักผู้ต้องรายนี้  คือนายสราวุฒิ  ได้ปิดล็อคประตูอยู่ในห้องนอน ไม่ยอมออกมาพบเจ้าหน้าที่  จึงอาศัยอำนาจตามมาตรา
44  จำเป็นต้องงัดประตูห้องเข้าไป

ซึ่งเมื่อเข้าไปภายในห้อง เจ้าหน้าที่ได้กลิ่นยาบ้าโชยคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบพบว่านายสราวุฒิ  ได้นำยาบ้าไปเททิ้งละลายน้ำในถัง เพราะต้องการจะทำลายหลักฐาน  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำยาบ้าดังกล่าวไปกรองออกจากน้ำ พบเป็นยาบ้าจำนวนมาก เบื้องต้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปทำการสอบสวนยัง สภ.ทุ่งฝาย เพื่อจะได้ทำการขยายผลต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1119 วันที่ 3 - 9 มีนาคม 2560 )
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์