วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ขับรถเข้ากรุง ถนนลื่นพลิกคว่ำ 3 ชีวิตหวิดดับ

จำนวนผู้เข้าชม Hit Web Stats

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 16 พ.ค.60  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปางว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ บริเวณสวนป่าแม่ทานบนถนนพหลโยธิน ขาล่อง สายลำปาง-ตาก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 676 เขต ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนจะแจ้งประสานให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยรุดให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นก่อน จากนั้น ร.ต.อ.สวันต์  มณีกาศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา จึงรีบเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ โดยพบรถยนต์กระบะ เชฟโรเลต สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน ผย3995เชียงใหม่ สภาพรถพังยับเยิน

จากการสอบสวนต่อมาทราบว่าคนขับคือนายธนัติชัย อาชีวะพนิช อายุ 31ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 117/172 หมู่.12 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีผู้โดยสารนั่งมาด้วยอีก 2 คน คือ นางสาวรัตนา  มีสวัสดิ์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 37/1 หมู่ 9  ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา และ นางยุพิน เคร่งครัด อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 27/1/2 ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยทั้ง 3 คน ได้รับบาดเจ็บแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การปฐมพยาบาล ก่อนจะรีบนำส่งไปรักษาที่ รพ.เกาะคาต่อไป


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ในช่วงเย็น ทั้งหมดได้เดินทางมาจากจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมุ่งหน้าจะไปออกบูธแสดงสินค้าที่ศูนย์การค้าอิมแพค เมืองทองธานี ตลอดการเดินทางมีฝนตกลงมาตลอด และขณะมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับอาจจะไม่ชินกับถนน ประกอบกับถนนที่เปียกและลื่น จึงบังคับรถไม่อยู่ จนทำให้ลื่นไถลพลิกคว่ำ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บกันในครั้งนี้

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1129 วันที่ 19-25 พฤษภาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์