วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ง้อไม่สำเร็จชักปืนยิงเมียจ่อขมับตายตาม

จำนวนผู้เข้าชม Hit Web Stats

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 20 พ.ค.60   ร.ต.อ.ธีรพงษ์  สุมา  รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่บ้านนาสักหมู่ 4 ต.นาสัก อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ  พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่เมาะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่เมาะ ทำการชันสูตรพลิกศพ  จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์  สิงห์ทองลา ผกก.สภ.แม่เมาะ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง

ในที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 19/2  และบ้านเลขที่ 30/2  หมู่ 4 ต.นาสัก อ.แม่เมาะ  มีลักษณะเป็นบ้านปูน มีห้องใต้ถุนชั้นล่าง พบศพนางสายฝน  ปาบุญมา  อายุ 44 ปี   เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ถุนในบ้านหลังดังกล่าว  สภาพถูกยิงบริเวณราวอกด้านซ้าย จากการสอบถามทราบว่าผู้ก่อเหตุคือสามีของนางสายฝนนั่นเอง  คือ นายทองคำ  ปาบุญมา  อายุ 53 ปี   

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินทั้งสองคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง เนื่องจากทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ เจ้าหน้าที่สายตรวจเคยเข้ามาห้ามปราบอยู่หลายครั้ง  พอสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และเห็นนายทองคำวิ่งถือปืนออกจากบ้านไป แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกนัด เมื่อตามไปดูก็พบว่านายทองคำ ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายเสียชีวิต อยู่ที่บ้านเลขที่ 30/2 หมู่ 4 ต.นาสัก อ.แม่เมาะ ซึ่งเป็นบ้านน้องชายของนายทองคำ อยู่ห่างจากบ้านของนางสายฝนไป 2 หลัง  สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ที่บันได ถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวา พบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ตกอยู่ด้านซ้ายมือของนายทองคำ  ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากการพูดคุยตกลงกันไม่เข้าใจ โดยทั้งคู่ได้แยกกันอยู่แต่ยังไม่ได้หย่าร้าง  นายทองคำคอยตามง้อขอคืนดีแต่นางสายฝนก็ไม่ใจอ่อน กระทั่งเกิดการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นใช้ความตายตัดสินดังกล่าว   


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1130 วันที่ 26 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์