วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่ลูกซองกรอกปากทิ้งศพกลางป่า

จำนวนผู้เข้าชม Hit Web Stats

เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 25 พ.ค.60  ร.ต.ท.สมชาย ปันทะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา รับแจ้งมีคนถูกยิงตายภายในป่าละเมาะ เขตบ้านหาดปู่ดาย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงออกไปตรวจสอบ ร่วมกับ พ.ต.อ.สมพงษ์ สวนคร้ามดี รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง   พ.ต.อ.กันตพัฒน์ เนติพิชยาพงศ์ ผกก.สภ.เกาะคา พร้อมด้วย พ.ต.ท.พงศธร เตมีศักดิ์ รอง.ผกก.สส. พ.ต.ต.เอกชัย คิดจักร สว.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา และกู้ภัยเกาะคา ร่วมกันออกไปทำการสอบสวน

พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ในป่าละเมาะห่างจากถนนไฮเวย์สายลำปาง-สบปราบ เข้าไปประมาณ 100 เมตร  พบศพผู้ชาย สภาพนอนหงายมือเท้ากาง สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงแบบหูรูดขาสั้นสีเทา บริเวณปากมีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองจนปากขาดกว้าง เป็นภาพที่น่าสยดสยอง  ทราบต่อมาว่าผู้ตาย ชื่อนายสุเทียน ตั๋นตน อายุ 39 ปี  บ้านเลขที่ 77   ม.1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง  มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ตัดไม้และของป่า  จากสภาพศพ เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมานานประมาณ 8-12 ชั่วโมงแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีชาวบ้านออกมาหาเห็ดในป่า  แต่ขณะที่กำลังเดินก้มหน้าหาเห็ดอยู่นั้น ก็พบศพของนายสุเทียนนอนตายอยู่แล้ว ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกจากป่ามาบอกเพื่อน จากนั้นจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งไปที่ศูนย์วิทยุ 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการสอบสวน

ด้านนางพรรณี มุทธิ อายุ 40 ปี ภรรยานายสุเทียน ให้การว่า  นายสุเทียนได้ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 24 พ.ค.60  ตนก็ไม่ทราบว่าออกไปที่ไหน โดยสามีของตนมักจะชอบดื่มสุราและมึนเมา  พูดจาไม่ค่อยดีนัก ไม่รู้ว่าไปพูดจาผิดหูใครหรือไม่  จากนั้นก็ไม่ได้กลับเข้ามาบ้านทั้งคืน จนมีคนมาพบศพดังกล่าว 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน ขตท 597 ลำปาง ของผู้ตายจอดอยู่ริมถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร  ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งทำการสอบสวนอยู่ ว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ไปทำอะไรอยู่ที่ไหน และพบปะกับใครบ้าง เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายมีเรื่องขัดแย้งกับใครหรือไม่ ซึ่งจะต้องทำการสอบสวนต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1130 วันที่ 26 พฤษภาคม  - 1 มิถุนายน 2560)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์