วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สบู่ใบไม้ Peeraya เสริมสมุนไพรธาตุเจ้าเรือน

จำนวนผู้เข้าชม Hit Web Stats

เป็นที่สะดุดหูและสะดุดตา เมื่อเจอกับผลิตภัณฑ์ “สบู่ใบไม้” ที่มีหน้าตาดูดีน่าใช้ ในเอกสารกำกับผลิตภัณฑ์เขียนเก๋ไก๋ มีความหมายดีว่า สบู่ใบไม้ตามธาตุเจ้าเรือน โดนใจคนมีหัวใจธรรมชาตินิยมให้หยุดดู ในซุ้มแสดงและจำหน่ายสินค้าในงานแอ่วขุนตาลม่วนแต้หนา ณ อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อนเมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  เมื่อถามไถ่ที่มาของผลิตภัณฑ์นี้ผลิตโดยกลุ่มพัฒนา ผลิตภัณฑ์น้ำแร่เพื่อดูแลสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ Peeraya

จินตนาการ พอใจ หัวหน้ากลุ่ม พัฒนา ผลิตภัณฑ์น้ำแร่เพื่อดูแลสุขภาพ ให้ข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์นี้มีจุดเริ่มต้นจากเจ้าของตำหรับ ชื่อ คุณ พีรญา รัตนปัญญา เจ้าของธุรกิจสปา โอโซนการ์เด้นท์ ที่ตำบลแจ้ซ้อน อ.เมืองปาน  จ.ลำปาง ซึ่งนำเทคนิคการทำสบู่ธรรมชาติ ผสมผสานน้ำแร่ และวัสดุธรรมชาติ รวมถึงเรื่องของพืชสมุนไพรตามธาตุเจ้าเรือน ดิน น้ำ ลมไฟ มาสร้างจุดเด่นผลิตภัณฑ์ให้เป็นเอกลักษณ์ และมีอัตลักษณ์ของจังหวัดลำปาง นั่นคือ น้ำแร่แจ้ซ้อน ผลิตภัณฑ์อื่นๆที่คล้ายกันคือ สบู่เหลวน้ำแร่แจ้ซ้อน และโลชั่นน้ำแร่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อความงามตามตำหรับเวียงละกอน (เวียงละกอน หมายถึง จังหวัดลำปาง)

จุดเด่นของสบู่ใบไม้ อยู่ที่รูปลักษณ์สวยงามน่าใช้ สะดวกต่อการพกพาหรือให้เป็นของขวัญ ของที่ระลึก ก็ดูมีความหมายดี ใครสนใจ ทดลองใช้ หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของคนท้องถิ่น สนับสนุนรายได้ให้คนท้องถิ่น ติดต่อที่ โทร.081-869-2369  และ 090-931-4229

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1127 วันที่ 5 -11 พฤษภาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์