วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

หนุ่มแว้น จยย. แซงรถไม่พ้นชนกระบะเจ็บหนัก

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

เมื่อเวลาประมาณ 13.45 น.วันที่ 13 มิ.ย.60  ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณหน้าสุสานบ้านสองแควเหนือ หมู่ 1 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง  มีผู้บาดเจ็บสาหัส  หลังรับแจ้งจึงประสาน  ร.ต.อ.สมบัติ พุ่มเพ็ชรษา  รอง สว.(สอบสวน)  สภ.เกาะคา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.เกาะคา และสมาคมกู้ภัยเกาะคา ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์อิซุซุสี่ประตู สีดำ  ด้านหลังใส่หลังคา หมายเลขทะเบียน กธ 9512 ลำปาง

สภาพรถ ไฟหน้ารถด้านขวาถูกชนแตก และยุบพังเสียหาย  ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีฟ้าดำ หมายเลขทะเบียน ขงค 968 ลำปาง สภาพบังโคลนรถแตกกระจาย ล้อหน้าบิดเบี้ยว พังยับเยินทั้งคัน นอกจากนั้นพบผู้บาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่น นอนแน่นิ่งอยู่ อาการสาหัส ขาทั้งสองข้างหักบิดไปคนละทาง มีบาดแผลฉกรรจ์ แขนขวาหัก และมีบาดแผลถลอกทั่วร่ายกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาล และนำผู้บาดเจ็บส่งต่อกู้ชีพ รพ.เกาะคา  แต่อาการหนักจึงต้องนำส่งที่ รพ.ลำปาง  ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือ  นายสรุพันธ์ ชุ่มใจ อายุ  18ปี  อยู่บ้านเลขที่ 99/1 หมู่.2 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง

จากการสอบถาม นางปนัดดา ชุ่มใจ อายุ 49 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า  บุตรชายได้ขับรถไปเที่ยวบ้านเพื่อน ระหว่างจะกลับบ้านได้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งลูกชายมักจะชอบขับขี่รถด้วยความเร็ว และเคยตักเตือนอยู่บ่อยครั้ง ส่วนสาเหตุว่าใครผิดหรือถูกนั้นขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน

เบื้องต้น จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสุรพันธ์ ขี่รถจักรยานยนต์แซงรถยนต์คันหน้า แต่ยังแซงไม่พ้น ขณะเดียวกันได้มีรถคู่กรณีขับสวนมา จึงทำให้เกิดการประสานงากันอย่างจัง เป็นเหตุให้ร่างกระเด็นกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1133 วันที่ 16 -22 มิถุนายน 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์