วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ประเทืองบริบูรณ์ เจ้าแห่งสูตรสมุนไพรลำปาง

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

เจ้าสูตรแห่งผลิตภัณฑ์สมุนไพร "ประเทืองบริบูรณ์สินค้าโอทอปขึ้นชื่อของลำปาง ที่พัฒนายกระดับเป็นบริษัท โอเล่ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด เปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้คอนเซปต์ "ชัวร์"  แปลง่ายตรงตัวว่า แน่นอนจ่ะ สินค้าตัวใหม่คอนเซปต์นี้ มีแชมพูเป็นสินค้าชูโรง ชื่อ แฮร์ชัวร์ Hair Sure แชมพู ที่มีส่วนผสมของ สมุนไพรไทย 5 ชนิด คือ 1.กะเม็ง ช่วยแก้ปัญหาสารเคมีตกค้างในหนังศีรษะและช่วยให้ผมดกดำขึ้น 2. ส้มป่อย  แก้รังแค คันหนังศีรษะ บำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้นเงางาม  3. มะกรูด  ช่วยให้ผมดก เงางาม ป้องกันผมหงอก แก้ปัญหาผมร่วง ช่วยให้หนังศีรษะสะอาด 4.ใบย่านาง  ช่วยให้ผมดกดำ ชะลอการเกิดผมหงอก 5.ดอกอัญชัน   ช่วยทำให้ผมดกดำ ทั้ง 5 อย่างนี้ออกฤทธิ์แก้ปัญหารังแค คันหนังศรีษะ และปัญหาเส้นผมหลุดร่วง ช่วยกระตุ้นรากผมให้งอกใหม่ซึ่งจะเป็นสีน้ำตาลอ่อน เมื่อใช้เป็นประจำจะค่อยๆทำให้ผมดำ เป็นเงางาม ชมพูสูตรนี้ บอกข้อดีว่าไม่ต้องใช้ครีมนวดให้เสียเงินสองต่ออีกด้วย

โอเล่ เวโรจน์ ประเทืองบริบูรณ์ เจ้าของผลิตภัณฑ์  บอกว่า จุดเด่นของ"ประเทืองบริบูรณ์" จะทำผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพรสกัดเข้มข้นตามภูมิปัญญาไทยโบราณ และเป็นสินค้าแฮนเมดเกือบทุกตัว ส่วนผสมแชมพูสูตรนี้ คัดสรรสมุนไพรที่มีสรรพคุณที่มีผลต่อเส้นผมและหนังศรีษะ โดยเฉพาะ "กะเม็ง"  มีสรรพคุณปัญหาสารเคมีตกค้างในหนังศีรษะช่วยให้ผมดกดำ  เป็นสมุนไพรที่ใช้กันมาแต่โบราณ ส่วนสินค้าอีก 2 รายการในคอนเซปต์เดียวกัน คือสบู่ล้างหน้า เฟสชัวร์ FACE SURE  และฟิตชัวร์ เป็นสบู่ชำระจุดซ่อนเร้น

"สินค้าเซทนี้ เราผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาโดยตรง เพราะทั้งหญิงและชายทั่วไป จะชอบใช้สบู่ล้างหน้า ซึ่งปัจจุบันคนหันมาใช้สบู่แฮนเมดมากขึ้นเพราะไม่มีสารเคมีอันตราย แต่กลับได้ประโยชน์จากสมุนไพรจากธรรมชาติ"  สนใจติดต่อโทร 062-242-3395 , 062-243-6625 หรือแอดไลน์ไอดี ole_norasing

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1133 วันที่ 16 -22 มิถุนายน 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์