วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ซ่อนยาบ้าในเป้แบกขึ้นรถทัวร์ไม่รอดตาตำรวจ

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

หนุ่มลอบขนยาบ้าขึ้นรถทัวร์ รับจากเชียงใหม่ไปส่งประจวบฯ เคยทำครั้งหนึ่งแต่รอด จึงย่ามใจรับจ้างขนอีกครั้ง ราคา 2 แสนบาท  แต่ครั้งนี้ถูกรวบได้

เมื่อวันที่  1 ส.ค. 60 เวลา 22.30 น.  พ.ต.อ.ณรงค์ แสวงธีรกูล ผกก.สภ.สบปราบ  พ.ต.ท.ภูชิชย์ ตรียัมปราย รอง ผกก.ป.  พ.ต.ท.พฤตินัย ไชยวรรณ์ สวป. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้จับกุมนายเจตนันท์ ขำทวี อายุ 20 ปี ที่อยู่ 89/4 ม.2 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1.2 แสนเม็ด บรรจุอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ มาสอบสวนที่ สภ.สบปราบ

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจเพื่อความมั่นคงสบปราบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ร.17 พัน.2  ได้ทำการเรียกตรวจรถโดยสารประจำทางของบริษัทสมบัติทัวร์ เชียงใหม่-หัวหิน  หมายเลขข้างรถ 871-9 หมายเลขทะเบียน 15-6955 กรุงเทพมหานคร  และได้ทำการเข้าตรวจสอบภายในรถ พบผู้โดยสารบนรถเป็นชาย แสดงท่าทีพิรุธ เหงื่อออกไม่กล้าสบตาเจ้าหน้าที่ จึงได้เรียกลงมาตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายในตัว จึงได้แจ้งขอเข้าตรวจค้นสัมภาระอยู่เก็บไว้ใต้ท้องรถตามเลขที่นั่ง พบว่าเป็นกระเป๋าสะพายหลังสีดำใบใหญ่ เมื่อเปิดดูมีห่อขนาดใหญ่หุ้มด้วยพลาสติกสีดำ อยู่ในกระเป๋าจำนวน 10 ห่อ  และได้กลิ่นยาบ้าโชยออกมา  เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดและควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาทำการสอบสวน  ทราบชื่อคือ นายเจตนันท์ ขำทวี อายุ 20 ปี 


 จากการตรวจนับ มียาบ้านทั้งหมดจำนวน 120,000 เม็ด  โดยนายเจตนันท์  ได้รับสารภาพว่า ไปรับยาเสพติดดังกล่าว มาจากสถานีขนส่ง จ.เชียงใหม่ และจะนำไปส่งที่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์  เมื่อส่งของเสร็จจะได้ค่าจ้าง จำนวน  200,000 บาท   ซึ่งตนเองเคยทำมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อต้นเดือน ก.ค. 60  และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2  แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้  จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำส่งดำเนินคดีต่อไป

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1140 วันที่ 4 - 10 สิงหาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์