วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561

ทัวร์เฉี่ยวจักรยานลากศพพ่อเฒ่าเถินถึงสบปราบ

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

สลดพ่อเฒ่าเมืองเถินวัยเฉียด 70 ปี ขี่จักรยานอยู่ข้างทาง จู่ๆเกิดถูกรถทัวร์โดยสารเฉี่ยวจนล้ม และลากเอาร่างติดใต้ท้องรถข้ามอำเภอ เจ้าหน้าที่ต้องแจ้งตำรวจใกล้เคียงช่วยสกัดรถต้องสงสัย กระทั่งรถมาจอดเขตอำเภอสบปราบและพบร่างพ่อเฒ่าติดมาด้วยในสภาพหัวเละอย่างสุดสยอง

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2561 เวลาประมาณ 19.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถินลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองว่า  มีเหตุรถจักรยานถูกเฉี่ยวชนล้ม เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายพหลโยธิน (ขาขึ้น) ระหว่าง กม.628-629 ม.6 ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง  หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่อยู่บริเวณใกล้เคียง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

โดยเมื่อไปถึงพบมีเพียงรถจักรยาน ล้มอยู่บริเวณไหล่ทาง และมีคราบเลือด และเศษชิ้นส่วนชิ้นเนื้อคนบางส่วน ตกหล่นอยู่บนพื้นผิวถนน  แต่ไม่พบร่างผู้เสียชีวิต  จึงแจ้งประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียง สภ.สบปราบ  ช่วยตรวจสอบและทำการสกัดรถ ที่มีลักษณะต้องสงสัยหรือร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้ารถทุกคัน เพราคาดว่าอาจเกี่ยวข้องกับเหตุเฉี่ยวชนในครั้งนี้

ต่อมาไม่นาน ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบว่า พบศพผู้เสียชีวิตติดมากับใต้ท้องรถบัสโดยสารของบริษัทสมบัติทัวร์ ยี่ห้อ สเกนเนีย สีขาว-ฟ้า ทะเบียน 15-2472 กทม. ซึ่งมีนายประสิทธิ์  สุดสิงห์ อายุ 43 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 35/10 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นผู้ขับรถ

จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ เบื้องต้นให้การว่าขับรถบัสโดยสารคันเกิดเหตุ ต้นทางมาจาก กทม. และจะไปสิ้นสุดปลายทางที่สำนักงานขนส่ง จ.ลำปาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นว่ามีสิ่งของลักษณะสีดำอยู่บริเวณถนนเกิดเหตุ จึงขับรถเฉี่ยวชนแต่ไม่คิดว่าเป็นคน ต่อมาเมื่อขับรถมาถึงบริเวณหน้าร้านเซเว่นสบปราบ ม.1 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง  ได้จอดรถเพื่อส่งผู้โดยสาร กระทั่งพบว่ามีร่างของคนติดอยู่บริเวณใต้ท้องรถตรงส่วนของล้อด้านหน้าข้างซ้าย

ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวชื่อ นายมูล  ธิคำ อายุ 69 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 67 ม.6 ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง โดยสภาพศพบริเวณส่วนหัวถูกทับจนเละ และไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ สำหรับสาเหตุจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนายประสิทธิ์  สุดสิงห์ โชว์เฟอร์รถทัวร์ นำส่งให้กับ พ.ต.ท.เสถียร พันธริยเสถียร สว.(สอบสวน) สภ.เถิน จ.ลำปาง ทำการการสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1170 วันที่ 9 - 15 มีนาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์