วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

เก๋งบวกมอเตอร์ไซค์ คนขับร่วงกระบะทับซ้ำ

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

หนุ่ม รปภ.ดวงดับ หลังออกเวรขี่รถกลับบ้านเกิดอุบัติเหตุชนกับรถเก๋ง ร่างกระเด็นตกรถ ถูกกระบะขับสวนมาทับซ้ำ เสียชีวิตอย่างอนาถ

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 25 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าตำรวจ สภ.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน บริเวณถนนในหมู่บ้าน ใกล้กับไร่วิลาวัลย์ เขตติดต่อระหว่าง ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ และ ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงประสานพนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะ แพทย์เวร รพ.แม่เมาะ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อบต.หัวเสือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาล ต.แม่เมาะ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง สีขาว หมายเลขทะเบียน ก 6868 อุดรธานี จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชน ห่างไปไม่มากนักพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กง 4233 ลำปาง ล้มตะแคงอยู่ สภาพรถพังยับทั้งคัน และพบศพชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างถนน เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันชันสูตรศพในเบื้องต้น สภาพศพมีแผลฉกรรจ์บริเวณกลางหลัง และมีแผลฉีกขาดกว้าง ขาข้างซ้ายเกือบขาด ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมคิด เตชะธิ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.8 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานไฟฟ้าแม่เมาะ นอกจากนั้นยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ลจ 6496 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนอีก 1 คัน

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์เก๋งและรถจักรยานยนต์ได้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกัน จนทำให้นายสมคิด คนขับขี่รถจักรยานยนต์ กระเด็นตกจากรถกระเด็นไปอยู่อีกฝั่งหนึ่งของถนน จากนั้นได้มีรถยนต์กระบะขับสวนทางมา แต่เบรกไม่ทันจึงทำให้เหยียบร่างของนายสมคิดเข้าอย่างจัง จนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ซึ่งคู่กรณีไม่ได้หลบหนีไปไหน ได้ยืนรอให้การในที่เกิดเหตุทั้งหมด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1173 วันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน 25561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์