วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ตาขี่มอเตอร์ไซด์พายายกลับบ้านชนท้ายกระบะดับ

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

สองตายายพากันซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์กลับบ้าน ระหว่างทางเกิดพุ่งชนท้ายกระบะบรรทุกสับปะรดที่จอดอยู่ริมทาง อาการสาหัสทั้งคู่ สุดท้ายยายเสียชีวิตลงที่ รพ.

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 23 พ.ค.61 ร.ต.อ.สุพจน์ ลาภมาก  รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-งาว เขตบ้านห้วยน้ำเค็ม หมู่ 7 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย  หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้านเสด็จ ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นการด่วน ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน บล 437 ลำปาง  ด้านหลังบรรทุกผลสับปะรดมาเต็มคันรถ จอดอยู่ริมถนน บริเวณท้ายรถด้านขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนยุบและไฟท้ายแตก  โดยด้านหน้ารถพบร่างผู้บาดเจ็บนอนไม่ได้สติอยู่ เป็นผู้สูงอายุ 2 คน อาการสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือ นายแสน ผิวแดง อายุ 74 ปี บาดเจ็บมีแผลถลอกตามตัว และ นางต่อม ผิวแดง  อายุ 74 ปี ขาซ้ายหัก มีเลือดออกปาก นอนไม่ได้สติ ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 86 หมู่ 9 ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง  เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน  นอกจากนั้นพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กฎ 2451 ลำปาง ล้มอยู่ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำเก็บไว้ที่ สภ.บ้านเสด็จ

สอบสวนนายบุญช่วย สุวรรณ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 8 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง  คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนเองได้มาจอดรถอยู่ริมถนนบริเวณดังกล่าว และได้ลงไปเตรียมแผงขายสับปะรด ทันใดนั้นก็ได้มีรถจักรยานยนต์ซึ่งมีนายแสนเป็นคนขี่ และนางต่อมซ้อนท้ายมา พุ่งเข้าชนท้ายรถกระบะของตน ทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นไปทางด้านหน้ารถ ทั้งคนขี่และคนซ้อนตกจากรถกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนจึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาขณะที่เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ก็ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลลำปางว่า นางต่อมทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงแล้ว  สำหรับสองตายายคู่นี้ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้พากันมาหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลลำปาง ก่อนจะเดินทางกลับที่บ้านพัก อ.งาว และมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1180 วันที่ 25 - 31 พฤษภาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์