วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ตำรวจยิงยางสกัด เก๋งถอยหนีด่าน ซุกยาบ้า - ผงขาว

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

เก๋งถอยรถหนีด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ให้สัญญาณหยุดรถแต่ยังไม่ยอมหยุด จึงยิงยางสกัด รวบผู้ต้องหาได้ 1 ราย พร้อมยาบ้า 2.9 แสนเม็ด เฮโรอีน 6.5 ก.ก.


เมื่อเวลาประมาณ 12.00 วันที่  21  มิ.ย.61  พ.ต.อ.สังเวียน อินตากูล ผกก.สภ.งาว  พร้อมด้วย พ.ต.ท. มนตรี แก้วสุริยะ รอง ผกก.  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้เข้าตรวจสอบที่ด่านตรวจนาแก ถ.สายลำปาง-พะเยา  ต.นาแก อ.งาว จ.ลำปาง หลังได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจนาแก สภ.งาว  และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง อ.งาว   ว่าได้ดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาลักลอบขนยาเสพติดได้ 1 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 298,000 เม็ด เฮโรอีน 6.5 กก. รถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ดสีบอร์นทองหมายเลขทะเบียน กต 453 ศรีสะเกษ 1คัน  และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง  ทราบชื่อคือ นายเรืองศักดิ์ ปิ่นแก้ว อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 294 ม.8 ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ


โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งของผู้ต้องหา จอดอยู่บริเวณร่องกลางถนน สภาพยางรถล้อหน้าแตก เบื้องต้นทราบว่าก่อนหน้านี้ ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว จ.ลำปาง ได้ทำการตั้งด่าน บริเวณด่านตรวจนาแก ต.นาแก บนถนนพหลโยธินสายลำปาง-พะเยา ได้มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว แล่นมาจากทาง จ.พะเยา พอถึงด่านตรวจได้รีบถอยรถจะหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้วิ่งไล่ล้อม แต่รถคันดังกล่าวยังไม่หยุด เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิ่งยางรถสกัดจนรถจอดแน่นิ่ง  จากการตรวจสอบพบมีนายเรืองศักดิ์ ปิ่นแก้ว ขับมาเพียงคนเดียว  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นภายในรถ กระทั่งพบมีกระสอบขนาดใหญ่และกล่องพลาสติกวางอยู่บริเวณเบาะด้านหลัง  เปิดดูพบห่อยาบ้าจำนวน 149 ห่อ  ยาบ้าทั้งหมด 298,000 เม็ด และยังพบเฮโรอีนอีกจำนวน 20 ถุง รวมน้ำหนัก 6.5 กิโลกรัม  จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า รับยาบ้าจาก จ.เชียงราย จะนำไปส่งปลายทางที่ จ.กำแพงเพชร โดยตนจะได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 35,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1184 วันที่ 22 - 28 มิถุนายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์