วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

รถเก๋งหักหลบรถอีกคัน พลิกคว่ำแม่ลูกเจ็บ!!

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

สาวใหญ่หวิดดับในวันเกิด เก๋งขับรถหักหลบรถอีกคัน เกิดเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบข้ามไปอีกเลน สาวคนขับได้รับบาดเจ็บ ลูกชายวัย 10 ขวบหัวแตกเลือดอาบ  

เมื่อวันที่ 14 ก.ค.61 เวลา 11.15 น. ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณจุดกลับรถบ้านปงวัง ถนนสายลำปาง-งาว ขาขึ้น ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ ต.พิชัย  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าคัมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 9819 ลำปาง อยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน  เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน   คือ น.ส.ปุญชรัสมิ์ ดุจมงคลสวัสดิ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 348 ม.5 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง  เป็นคนขับรถ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง  ด.ช.ต้นสน อายุ 10 ปี  ลูกชายของ น.ส.ปุญชรัสมิ์  ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาล และนำตัวส่งไปรักษาต่อยัง รพ.ลำปาง ทันที

จากการสอบถาม ทราบว่า น.ส.ปุญชรัสมิ์ ออกจากบ้าน ต.บ้านเสด็จ กับลูกชาย และกำลังจะขับรถเข้าตัวเมืองลำปาง เพื่อจะไปรับชุดขาวที่ตัดไว้ เตรียมใส่ไปรับพระราชทานเครื่องราชย์ฯ วันที่ 17 ก.ค.นี้

ขณะขับรถมาถึงหน้าโรงเรียนบ้านปงวัง ได้มีรถอีกคันขับตัดหน้า จึงได้เบรกกะทันหัน และเสียหลักหมุน พลิกคว่ำลงร่องกลางถนนหลายตลบ เข้าไปอยู่บนถนนอีกเลนหนึ่ง ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ทำให้ตัวเองและลูกชายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  หลังเกิดเหตุทางพลเมืองดีได้รีบเข้าช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบทันที  ทั้งนี้ ยังทราบว่าเป็นวันครบรอบวันเกิดของ น.ส.ปุญชรัสมิ์ ด้วยถือว่าฟาดเคราะห์ไม่มีใครเสียชีวิตในเหตุการณ์นี้  

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง และกรมทางหลวงได้นำรถมาฉีดน้ำล้างถนนทำความสะอาด เนื่องจากมีเศษกระจกและเศษดินเศษหินกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ส่วนรถที่ประสบเหตุทางญาติได้ติดต่อให้รถยกนำไปเก็บไว้ที่บ้าน เพื่อจะนำไปซ่อมแซมต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1188 วันที่ 20 -26 กรกฎาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์